KPOP

Stray Kids สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะบอยแบนด์ K-Pop กลุ่มแรกที่ได้พาดหัวเทศกาลดนตรีสำคัญๆ ของยุโรป

Stray Kids สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะบอยแบนด์ K-Pop กลุ่มแรกที่ได้พาดหัวเทศกาลดนตรีสำคัญๆ ของยุโรป

ADVERTISEMENTS

Stray Kidsจะสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะบอยแบนด์เคป็อปวงแรกที่จะพาดหัวเทศกาลดนตรีอันทรงเกียรติของยุโรป 2 เทศกาล ได้แก่I-Daysในมิลาน และBST Hyde Parkในลอนดอน ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม

I-Days เป็นเทศกาลอันโดดเด่นที่เริ่มขึ้นในปี 1999 ก่อนหน้านี้เคยมีศิลปินชื่อดังอย่างGreen Day , Liam Gallagher , Blink 182และJustin Bieber มาร่วมงาน ด้วย รายชื่อศิลปินในปีนี้ ได้แก่ วงดนตรีระดับตำนานอย่างMetallica , Doja Cat , Lana Del Rey , Bring Me The HorizonและSum41และตอนนี้จะมี Stray Kids มาเป็นเฮดไลเนอร์อย่างภาคภูมิใจ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของ K-pop

การปรากฏตัวของกลุ่มที่ BST Hyde Park ในลอนดอนถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องจากพวกเขากลายเป็นบอยแบนด์เคป๊อปกลุ่มแรกที่คว้าตำแหน่งสูงสุดในเทศกาลดนตรีอันทรงเกียรติที่สุดงานหนึ่งของโลก

การปรากฏตัวทั่วโลกของ Stray Kids มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดยเห็นได้จากการมีส่วนร่วมล่าสุดของพวกเขาใน ‘ แคมเปญ Yellow Coin Collection ‘ (Le Gala des Pièces Jaunes) ที่จัดขึ้นที่ Accor Arena ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้มีสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส บริจิตต์ มาครง เป็นประธาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘★★★★★(5-STAR)’ Stray Kids สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการติดอันดับชาร์ตหลักBillboard ของสหรัฐอเมริกา ‘ Billboard 200 ‘ เป็นเวลาสามสัปดาห์ติดต่อกัน เพลงไตเติ้ลของพวกเขา ” S-Class ” และเพลงบีไซด์ ” TOPLINE (Feat. Tiger JK )” มีส่วนช่วยให้ประสบความสำเร็จนี้ พร้อมด้วยเพลงฮิตติดชาร์ต ” God’s Menu ” ตอกย้ำสถานะของพวกเขาในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดง

Stray Kids ยังคงสร้างกระแสไปทั่วโลก โดยบรรลุเป้าหมายที่โดดเด่นจากตัวชี้วัดต่างๆ มิวสิกวิดีโอของพวกเขาสำหรับเพลงไตเติ้ล ” LALALALA ” จากมินิอัลบั้ม ‘樂-STAR ‘ มียอดดูทะลุ 100 ล้านครั้งบนYouTube เมื่อเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นมิวสิกวิดีโอที่สิบสองของพวกเขาที่บรรลุเป้าหมายนี้ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความโดดเด่นของพวกเขาในรุ่นที่ 4 ของ K-pop บอยแบนด์

ราวกับว่าความสำเร็จของพวกเขายังไม่เพียงพอ Stray Kids ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสองประเภท ได้แก่ ‘ ศิลปิน K-Pop แห่งปี ‘ และ ‘ เพลง K-Pop แห่งปี ‘ ในงาน ‘ 2024 iHeartRadio Music Awards ‘ ที่กำลังจะมาถึง หลังจากการเสนอชื่อของพวกเขา ในประเภท ‘ กลุ่มและคู่หูแห่งปี ‘ ในงานประกาศ ผลรางวัล People’s Choice Awards ของสหรัฐฯ เมื่อเร็วๆนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/stray-kids-makes-history-as-first-k-pop-boy-group-to-headline-major-european-music-festivals?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save