KPOP

สหภาพแฟนคลับ ZEROBASEONE เรียกร้องให้คิมจีอุงหยุดกิจกรรมของเขา ท่ามกลางความขัดแย้งเรื่องคำหยาบคายในงานแฟนมีตติ้ง

สหภาพแฟนคลับ ZEROBASEONE เรียกร้องให้คิมจีอุงหยุดกิจกรรมของเขา ท่ามกลางความขัดแย้งเรื่องคำหยาบคายในงานแฟนมีตติ้ง

คิมจีอุงZEROBASEONEเผชิญกับข้อโต้แย้งอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการถูกกล่าวหาว่าพูดว่า “Ssibal (f**k)” ในตอนท้ายของวิดีโอคอลแฟนมีตติ้ง

ADVERTISEMENTS

ประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา คิมจีอุงเผชิญกับคำวิจารณ์ที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะการพูดคำว่า ” Ssibal (FU*K) ” ซึ่งมุ่งเป้าไปที่แฟนๆ หลังจากวิดีโอคอลแฟนมีตติ้ง ทันทีหลังจากที่วิดีโอแพร่ระบาดWAKEONE Entertainmentได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ หน่วยงานเตือนว่าจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวลือและข้อมูลเท็จ

สิ่งนี้ทำให้เกิดความผิดหวังและความโกรธอย่างมากสำหรับแฟน ๆ บางส่วน ทำให้พวกเขารวมตัวกันประท้วงรถบรรทุกต่อหน้า WAKEONE Entertainment CJ ENM เพื่อขอให้ ZEROBASEONE คิมจีอุงถอนตัว จากนั้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ สหภาพแฟนคลับ ZEROBASEONE ได้ออกแถลงการณ์โดยเรียกร้องให้คิมจีอุงหยุดกิจกรรมจนกว่าข้อขัดแย้งจะได้รับการชี้แจง

ข้อความระบุว่า ” ในปัจจุบัน เนื่องจากความขัดแย้งเรื่องคำหยาบคายที่เกี่ยวข้องกับสมาชิก ZEROBASEONE คิมจีอุง ไม่เพียงแต่ทำให้ภาพลักษณ์ของกลุ่มมัวหมองเท่านั้น แต่สมาชิกคนอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับข้อโต้แย้งก็กำลังทุกข์ทรมานเช่นกัน “

พวกเขากล่าวเสริมว่า ” คำแถลงที่ไม่ชัดเจนที่ออกโดยเอเจนซี่ในเครือ WakeOne ทันทีหลังจากการโต้เถียงนั้นมีแต่จะทำให้เกิดความสับสนและการแบ่งแยกที่รุนแรงขึ้นเท่านั้น แม้จะเรียกร้องให้แฟนๆ รวมตัวกันเพื่อขอคำชี้แจงเพิ่มเติม แต่บริษัทของคุณก็ยังคงนิ่งเงียบและยังคงเฝ้าดูสถานการณ์ต่อไป “

ตอนนี้แฟนๆ เรียกร้องให้ WAKEONE Entertainment ปล่อยแถลงการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ พวกเขากล่าวว่า ” แม้จะมีคำให้การรองตามมาจากผู้อัปโหลดวิดีโอเกี่ยวกับการกล่าวอ้างเท็จเบื้องต้นของบริษัทของคุณ ทั้งบริษัทของคุณและ Kim Ji Woong ต่างก็หลีกเลี่ยงการให้ถ้อยคำที่ชัดเจน ดังนั้นเราจึงต้องการคำอธิบายโดยละเอียดและถูกต้องเกี่ยวกับจุดยืนของบริษัทของคุณและ Kim Ji Woong เกี่ยวกับข้อโต้แย้ง บริษัทของคุณระบุว่าจะระบุข้อเท็จจริงของข้อโต้แย้งอย่างชัดเจนผ่านนิติเวชสื่อดิจิทัล หากเป็นกระบวนการต่อเนื่อง เราขอชี้แจงว่าขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐานและการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ระหว่างดำเนินการหรือไม่ หากไม่ใช่ เราขอคำอธิบายเฉพาะเจาะจงว่าการประกาศเกี่ยวกับการนิติเวชดิจิทัลเป็นเพียงความพยายามที่จะระงับความขัดแย้งโดยหันเหความสนใจหรือไม่ ”

แฟนๆ ยังเรียกร้องให้คิมจีอุงหยุดกิจกรรมจนกว่าข้อโต้แย้งทั้งหมดจะคลี่คลาย แฟน ๆ ยูไนเต็ด อธิบายว่า ” หากบริษัทของคุณไม่ชี้แจงจุดยืนภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 พันธมิตรแฟนคลับ ZEROBASEONE ทั้งหมดจะแสดงจุดยืนที่แข็งแกร่ง เช่น การคว่ำบาตรกิจกรรมในอนาคตทั้งหมดของ ZEROBASEONE “

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า ” พวกเขาคิดว่าปัญหานี้จะหายไปหากพวกเขาเงียบ” “เขาควรเลิกเป็นไอดอล” “ไอดอลแบบไหนที่พูดว่า ‘ซีบัล’ กับแฟนๆ ของเขา” “WAKEONE ไม่ควรออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการกล่าวหาที่เป็นเท็จทันทีหลังจากวิดีโอถูกปล่อยออกมา” “ดี” “พวกเขายังคงต่อสู้กับแฟนๆ ต่อไป?” และ ” ฉันเดาว่าบริษัทคงคิดว่าแฟนๆ คงกลัวและเงียบไปถ้าพวกเขาบอกว่าจะฟ้องร้อง” และ ” Geez”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/zerobaseone-fan-union-demands-kim-ji-woong-to-halt-his-activities-amidst-the-fan-meeting-profanity-controversy?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save