KPOP

“การแสดงของพวกเขาดีมาก” ชาวเน็ต K ต่างตะลึงกับมิวสิควิดีโอเพลง “Revenge” สุดระทึกของ (G)I-DLE

“การแสดงของพวกเขาดีมาก” ชาวเน็ต K ต่างตะลึงกับมิวสิควิดีโอเพลง “Revenge” สุดระทึกของ (G)I-DLE

(G)I-DLE  ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง ” Revenge ” ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและจำกัดอายุอย่างน่าประหลาดใจ

ADVERTISEMENTS

ในมิวสิกวิดีโอที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ สมาชิก (G)I-DLE ร่วมกันวางแผนฆาตกรรมอันโลดโผน โดยร่วมมือกันเพื่อกำจัดศพ น่าแปลกที่ Shuhua เป็นเหยื่อของแผนการอันชั่วร้ายนี้ แต่กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาในภายหลัง โดยบอกเป็นนัยถึงความตั้งใจของเธอที่จะแก้แค้นผู้ที่ทรยศต่อเธอ

มิวสิกวิดีโอมีฉากอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบภาพยนตร์ โดยมีแสงโทนมืดที่สร้างอารมณ์ความรู้สึก สมาชิกมีการแสดงที่โดดเด่น โดยที่ Shuhua โดดเด่นเป็นพิเศษ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงที่โดดเด่นของเธอ ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า”นี่มันบ้ามาก” “ว้าว มิวสิกวิดีโอมีเอกลักษณ์มาก… มันอยู่ระหว่างอินดี้และกระแสหลัก ไม่เหมือนอย่างอื่น… อาจเป็นเพราะเห็นได้ชัดว่าพวกเขาใช้เงินไปกับมัน ฉูดฉาด ดูสนุกสนาน และซับซ้อน” “มิวสิกวิดีโอแข็งแกร่งพอๆ กับเนื้อเพลง” “การแสดงของ Shuhua ดีมาก” “การแสดงของพวกเขาดีมาก” “ฉันชอบสิ่งนี้” “มิวสิกวิดีโอน่าตกใจมาก ” “โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบ ‘Revenge’ มากกว่า ‘Strong Lady'” “กลิ่นอายของเรื่องนี้มันบ้ามาก” “ฉันดูมันซ้ำแล้วซ้ำอีก” และ ” บ้าไปแล้ว Shuhua แสดงเก่งมาก ฉัน อยากเห็นเธอแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่เหมาะสม”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/their-acting-is-so-good-k-netizens-are-pleasantly-shocked-by-gi-dles-thrilling-revenge-music-video?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save