KPOP

เทา อดีตสมาชิก EXO ถูกกล่าวหาว่าต้องยกเลิกคอนเสิร์ตของเขาเนื่องจากขายตั๋วได้น้อย หลังจากสารภาพรักต่อ Xu Yiyang ต่อสาธารณะ

เทา อดีตสมาชิก EXO ถูกกล่าวหาว่าต้องยกเลิกคอนเสิร์ตของเขาเนื่องจากขายตั๋วได้น้อย หลังจากสารภาพรักต่อ Xu Yiyang ต่อสาธารณะ

เทาอดีตสมาชิก  EXOเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘ 30’s Club ‘ และประกาศว่าเขาจะจัดคอนเสิร์ตสองรายการในกวางโจว ประเทศจีน

ADVERTISEMENTS

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน เขาได้ยกเลิกคอนเสิร์ตหนึ่งรายการเนื่องจากข้อกล่าวหาว่าสุขภาพย่ำแย่ลง แหล่งข่าวอธิบายว่าคอนเสิร์ตต้องถูกยกเลิกเนื่องจากยอดขายบัตรต่ำกว่าที่คาด ทำให้ไม่สามารถดำเนินการทั้งสองคอนเสิร์ตได้

คอนเสิร์ตที่เหลือซึ่งดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ไม่ได้ดีไปกว่านี้มากนัก แม้ว่าทีมงานของเทาจะลดราคาตั๋วลงอย่างมากจาก 368 หยวน (ประมาณ 51.81 ดอลลาร์สหรัฐ) เหลือ 47.84 หยวน (ประมาณ 6.74 ดอลลาร์สหรัฐ) แต่ตั๋วยังคงขายไม่ออกจนถึงวันก่อนวันงาน

มีการคาดเดาในบางวงการว่าข่าวลือการออกเดทล่าสุดของเทาอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการจากไปของแฟนๆ ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา เทามีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือการออกเดทหลายครั้งกับซูยี่หยางอดีตเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment มักมีคนเห็นทั้งสองเข้าไปในบ้านของกันและกันหรือออกเดทเพื่อดึงดูดความสนใจ

เมื่อเดือนที่แล้ว มีข่าวลือแพร่สะพัดทางออนไลน์ว่าเทาสารภาพรักต่อ Xu Yiyang อย่างเปิดเผยที่ไนต์คลับในย่านกังนัม เทาถูกกล่าวหาว่าเขียนข้อความ ‘รักคุณ Xu Yiyang’ บนหน้าจอขนาดใหญ่ โดยสารภาพความรู้สึกของเขากับ Xu Yiyang รูปภาพของหน้าจอถูกเผยแพร่บนชุมชนออนไลน์ และคำสารภาพสาธารณะก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นข้อเท็จจริง โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์สนับสนุนเรื่องราวนี้

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า “ มันเศร้ามาก” “ทำไมเขาถึงเลือกแบบนั้น?” “ซี ยี่หยาง?” “ว้าว เขาลดราคาลงเหลือ 8,300 วอน” “เขาอยู่ที่เกาหลีเหรอ?” “เขาใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน” “8,300 วอนเป็นตำนาน” “ข่าวของเขาตอนนี้มันตลกดี” “ว้าว ตั๋วของเขาราคาถูกกว่าการสมัครสมาชิก YouTube Premium” “ทำไมเขาถึงอยู่ที่เกาหลี” “8,300 วอนคือราคาของ Tanghulu สองตัว” “ฉันชอบอี้หยาง แต่ทำไมเธอถึงคบกับเขาล่ะ” และ  “เวลาของฉันมีค่ามากกว่า 8,300 KRW”

หวง จื่อเทา อดีตสมาชิก EXO หรือที่รู้จักกันในชื่อ เทา เป็นนักร้อง แร็ปเปอร์ และนักแสดงชาวจีน เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 1993 ในเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน เทาเป็นสมาชิกคนสำคัญของวงบอยแบนด์เกาหลี-จีน EXO และยูนิตย่อย EXO-M เขาเข้าร่วมกลุ่มในปี 2554 แต่ในที่สุดก็ลาออกในปี 2558 และทำงานเดี่ยวในประเทศจีน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/former-exo-member-tao-allegedly-had-to-cancel-his-concert-due-to-low-ticket-sales-after-publicly-confessing-his-love-to-xu-yiyang?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save