KPOP

“บัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK” ขายหมดภายในไม่กี่วินาที แต่แฟนๆแทบไม่ได้บัตรเลย?

ADVERTISEMENTS

ด้วยความนิยมอย่างล้นหลามของ BLACKPINK ไม่น่าแปลกใจเลยที่คอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ปจะขายหมดอย่างต่อเนื่อง น่าเสียดายที่ตั๋วทั้งหมดไม่ได้อยู่ในมือของแฟนพันธุ์แท้ เนื่องจากหลายคนใช้ประโยชน์จากความกล้าหาญของแฟน ๆ เพื่อหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง

BLACKPINK ปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่ยุโรปในเดือนธันวาคม 2565 และตั้งแต่นั้นมาก็ทัวร์ทั่วเอเชีย สำหรับแฟนๆ ที่ต้องการไปดูคอนเสิร์ตในไต้หวัน เปิดจำหน่ายบัตรในเดือนพฤศจิกายน 2565 ด้วยการจำหน่าย 2 รอบ บัตรคอนเสิร์ตประมาณ 55,000 ใบขายหมดภายในเวลาไม่ถึงนาที

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ หลายคนรู้สึกผิดหวังเนื่องจากไม่สามารถซื้อได้ จากคำบอกเล่าของแฟนๆ เหล่านี้ ตั๋วจำนวนมากตกเป็นของ Scalper ซึ่งซื้อจำนวนมากและเพิ่มราคาให้สูงขึ้นหลายเท่าตัว ตอนนี้ หมดหวังที่จะได้เห็น BLACKPINK ในชีวิตจริง แฟนๆ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจ่ายเงินจำนวนที่ไม่สมเหตุสมผลเพื่อซื้อบัตรเข้าชมการแสดง

เรื่องเดียวกันนี้อาจกล่าวได้สำหรับคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ในฮ่องกง แม้ว่าเกิร์ลกรุ๊ปจะแสดงที่นี่เป็นเวลา 3 คืน แต่ตั๋วจำนวนมากก็ถูกนำไปขายต่อบนแพลตฟอร์มออนไลน์โดยมีราคาสูงกว่าที่ระบุไว้หลายเท่า

ในท้ายที่สุด แฟนๆ ยังคงเต็มพื้นที่คอนเสิร์ตของ BLACKPINK จนเต็ม แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ลังเลเลยที่จะจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อดูเกิร์ลกรุ๊ป อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นว่านักเก็งกำไรเริ่มอยู่เหนือการควบคุม หลายคนจึงเรียกร้องให้ YG ดำเนินการ

เป็นที่ทราบกันดีว่าการถลกหนังเป็นปัญหาทั่วไปสำหรับกลุ่มเคป็อปยอดนิยม รวมถึง BLACKPINK และ BTS HYBE Labels ยังใช้ “ระบบการออกตั๋วลอตเตอรี” สำหรับ BTS เพื่อป้องกันการถลกหนัง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save