KPOP

“วายจีกำลังทำอะไรอยู่?” ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความสับสนหลังจากภาพคอนเซ็ปต์ BABYMONSTER ล่าสุด

“วายจีกำลังทำอะไรอยู่?” ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความสับสนหลังจากภาพคอนเซ็ปต์ BABYMONSTER ล่าสุด

BABYMONSTER  เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คและเผยภาพคอนเซ็ปต์ล่าสุดสำหรับ ‘ Stuck in the Middle ‘  “Stuck in the Middle” เป็นซิงเกิลพรีรีลีสที่กำลังจะเปิดตัวจากเกิร์ลกรุ๊ป YG Entertainment ก่อนเปิดตัวเต็มอย่างเป็นทางการหลังจากซิงเกิลพรีเดบิวต์แรก “ Batter Up ” ภาพทีเซอร์ล่าสุดเผยให้เห็นAsaและChiquitaในเทพนิยาย ล้อมรอบด้วยดอกไม้แสนสวย

ADVERTISEMENTS

ภาพถ่ายทีเซอร์ใหม่ล่าสุดนำเสนอการแตกต่างจากคอนเซ็ปต์สุดฮิปทั่วไปของ YG Entertainment โดยโอบรับธีมเทพนิยายที่ทำให้ชาวเน็ตงง

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นใน TheQooว่า ” นี่ไม่ใช่ YG เลย” “YG กำลังทำอะไรอยู่” “การออกแบบดูไม่มีรสนิยมเลย” “ยางฮยอนซอกทำ Photoshop ด้วยตัวเองหรือเปล่า” “นี่ก็เหมือนกับเกมแต่งตัวจีนเลย 555” “นี่คือ YG ใช่ไหม คุณกำลังล้อเล่นฉันใช่ไหม” “รูปถ่ายดูเหมือนโฆษณาเครื่องสำอางของญี่ปุ่น” “เกิดอะไรขึ้น?” “นี่คือวายจีเหรอ?” “คอนเซ็ปต์นี้ไม่ให้ความรู้สึกเหมือนคอนเซ็ปต์ของ YG เลย ฮ่าๆ” “ฉันรู้สึกทึ่งมากกว่าที่ YG กำลังทำคอนเซ็ปต์แบบนี้” “พวกเขากำลังลองอะไรใหม่ๆ หรือเปล่า เพราะมันใช้งานไม่ได้” และ ” นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ YG สามารถทำได้หรือเปล่า” ? จริงหรือ?”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/what-is-yg-doing-korean-netizens-express-confusion-after-the-latest-babymonster-concept-photos?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save