KPOP

ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับซีรีส์วัยรุ่น NSFW เรื่องใหม่ทาง Netflix เรื่อง “Hierarchy”

ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับซีรีส์วัยรุ่น NSFW เรื่องใหม่ทาง Netflix เรื่อง “Hierarchy”


“ทายาท” พบกับ “ยูโฟเรีย?!


ADVERTISEMENTS

Netflixปล่อยตัวอย่างแรกเกี่ยวกับลำดับชั้น ละครเกาหลี ใหม่





แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพิ่งลดรายการเนื้อหาต้นฉบับภาษาเกาหลีในปี 2024 ซึ่งรวมถึงSquid Game 2 , ละครเกาหลีเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่กลายเป็นนักเก็ตไก่และลำดับชั้น



\






Jooshin High School เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลีใต้ โรงเรียนก่อตั้งโดยกลุ่มบริษัท Jooshin Group โดยปกติแล้ว อนุญาตให้เฉพาะนักเรียนที่ได้รับเลือกตั้งแต่แรกเกิดให้เข้าเรียนที่ Jooshin High School เท่านั้น นักเรียนเหล่านั้น ได้แก่ Jung Jae-Yi (Roh Jeong-Eui) ซึ่งเป็นลูกสาวคนแรกของครอบครัวที่บริหาร Jaeyool Group, Kim Ri-An (Kim Jae-Won) ซึ่งเป็นผู้สืบทอดของ Jooshin Group, Yoon He- Ra (Ji Hye-Won) ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของบริษัทการค้า International Yoon และ Lee Woo-Jin (Lee Won-Jung) ซึ่งเป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัวนักการเมืองที่มีอำนาจ ในขณะเดียวกัน Kang Ha (Lee Chae-Min) ถูกย้ายไปเรียนที่ Jooshin High School เขามีรอยยิ้มที่บริสุทธิ์และไร้เดียงสา แต่เขาเก็บความลับไว้ เพราะเขา โลกที่เป็นรูปธรรมของโรงเรียนมัธยม Jooshin เริ่มแตกร้าว — เอเชี่ยนวิกิ




\






มันเป็นละครโรแมนติกสำหรับวัยรุ่นมัธยมปลาย แต่ในบทความ พวกเขาระบุว่าจะต้องมีภาพเปลือยในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ละครเรื่องนี้กำลังพิจารณาที่จะออกฉายทาง Netflix และมีนักแสดงอีแชมิน, โรห์จองอึย และจีฮเยวอนได้รับเลือกให้เป็นนักแสดง — ผู้เขียนโพสต์


Hierarchyเป็น ละครวัยรุ่นที่ หลายคนตั้งตารอคอยซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายที่มีนักเรียนชั้นยอดเพียง 0.01% เท่านั้นที่สามารถเข้าเรียนได้ Jooshin High School ตามรายงาน“ความสัมพันธ์ทางอารมณ์ระหว่างตัวละคร จากความรัก ความอิจฉา การแก้แค้น และความเห็นอกเห็นใจ ทั้งหมดจะถูกแสดงผ่านรายการ” ลองจินตนาการถึงHeirs เวอร์ชันที่เผ็ดร้อนกว่านี้ (หรือที่รู้จักในชื่อThe Inheritors )



\







อีแชมินเป็นที่รู้จักจากMusic Bankและ  Crash Course ใน Romanceรับบทนำเป็นคังฮา นักเรียนทุนมัธยมปลาย เขาดูไร้เดียงสาและมีเสน่ห์เหมือนลูกหมา แต่เขามั่นคงและสามารถไล่ตามเป้าหมายได้ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมเขาถึงเข้าเรียนในโรงเรียนหัวกะทิ



\







โรห์จองอึยซึ่งเคยปรากฏตัวในOur Beloved SummerและDear.Mคือจองแจยี ลูกสาวคนโตของกลุ่มบริษัทและเป็นราชินีแห่งโรงเรียนมัธยมปลาย ตามรายงาน“การมีศักดิ์ศรีที่เข้าคู่กับขุนนาง รูปร่างเพรียวบางของเธอซ่อนหัวใจของนักรบด้วยความสามารถพิเศษที่ไม่มีใครเทียบได้ของเธอ”



\







ตอนนี้ Netflix ได้เปิดตัวภาพนิ่งชุดแรกของนักแสดงหลักในบทบาทของพวกเขาแล้ว คิมแจวอนซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้ชมในเรื่องKing the LandและOur Bluesยังแสดงเป็นผู้สืบทอดของกลุ่ม Jooshin Group อย่าง Kim Ri An










นอกจากนี้ยังมีฉากสั้นๆ ที่แสดงในวิดีโอรวบรวมของ Netflix ซึ่งเป็นตัวอย่างเนื้อหาภาษาเกาหลีทั้งหมดในปี 2024 ดูจากลุคแรกๆ เหล่านี้ ดูเข้มข้นมาก!



















ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้ Netflix ยังได้รับชื่อ “เร็วๆ นี้” สำหรับลำดับชั้นเพื่อให้สามารถแจ้งเตือนได้เมื่อเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ซึ่งรวมถึงเรตติ้ง 18+ สำหรับ “เซ็กส์”



















เมื่อปีที่แล้ว โพสต์ในชุมชนออนไลน์ที่มีชื่อว่า “สถานที่ดราม่าที่ฉันกังวลอยู่ในขณะนี้” กลายเป็นกระแสไวรัล ข่าวประชาสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมีฉาก NSFW ซึ่งรวมถึงภาพเปลือยในระดับสูง ชาวเน็ตแนะนำว่าละครเกาหลีจะคล้ายกับละครวัยรุ่นตะวันตกอย่างEuphoriaและGossip Girlมากกว่าHeirs










Hierarchyจะออกฉายในไตรมาสที่ 2 ของ Netflix (เมษายนถึงมิถุนายน) คุณจะดูไหม?








































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/first-look-netflix-hierarchy-k-drama/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save