KPOP

สภานักเรียนออกมาขอโทษต่อวง Oh My Girl หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในงานเทศกาลโรงเรียน

ADVERTISEMENTS

สภานักเรียนออกมาขอโทษต่อวง Oh My Girl หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในงานเทศกาลโรงเรียน


ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2024 ในงานเทศกาลโรงเรียนเขตชุมนัม พิธีกรซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนได้ใช้ขวดน้ำที่สมาชิก Oh My Girl ดื่มแล้วเป็นของรางวัลโดยชวนนักเรียนชายที่ขึ้นมาแสงดบนเวทีจะได้รับขวด


และในวิดีโอจะได้ยินเสียงพูดว่า:


“พวกเขาเอาขวดไปเพื่ออะไร?” และ “เขาใช้มันเป็นของรางวัลจริงดิ?”


เมื่อวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลและหลายคนที่ดูคลิปแล้วรู้สึกโกรธ ล่าสุดในวันที่ 25 พฤษภาคม สภานักเรียนได้ออกมาขอโทษต่อประเด็นดังกล่าว


สภานักเรียนขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและชี้แจงว่าการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจากพิธีกรโดยไม่มีการนัดกันก่อนกับโรงเรียนหรือผู้แสดง พวกเขายังขอโทษต่อ Oh My Girl และแฟนๆและเพื่อนในโรงเรียนอีกด้วยที่ผิดหวังกับเหตุการณ์นี้ พวกเขาสัญญาว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก


พิธีกรยังขอโทษสำหรับความประมาทของเขาและอธิบายว่าเขาคิดว่ามันน่าจะเป็นของที่ระลึกที่ดี และย้ำว่ามีนักเรียนจำนวนหนึ่งที่ไม่พอใจกับของรางวัลและขอร้องให้ประชาชนอย่าโจมตีคนเหล่านั้นและเขาจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่







ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159888





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save