KPOP

คิม การัม ปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีประเด็นถกเถียงกลั่นแกล้งในโรงเรียนในพิธีรับปริญญา

คิม การัม ปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีประเด็นถกเถียงกลั่นแกล้งในโรงเรียนในพิธีรับปริญญา

ADVERTISEMENTS

คิม การัมซึ่งเดินทางออกจากLE SSERAFIMท่ามกลางความขัดแย้งเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน เตรียมปรากฏตัวอย่างเป็นทางการในพิธีสำเร็จการศึกษาของเธอ งานนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม (ตามเวลาเกาหลี) ซึ่งถือเป็นการกลับมาของเธอสู่สายตาสาธารณชนอีกครั้ง ประมาณ 1 ปี 7 เดือนหลังจากออกจาก LE SSERAFIM ในปี 2022

ข้อถกเถียงเกี่ยวกับคิม การัมเกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2022 เมื่อข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียนในช่วงมัธยมต้นของเธอถูกเปิดเผย รายงานพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและการกลั่นแกล้งในโรงเรียนอย่างละเอียด พร้อมการเผยแพร่ภาพถ่ายที่มีเนื้อหาหยาบคาย การแสดงออกทางเพศ และคำพูดดูหมิ่นเหยียดหยามบุคคลที่มีความพิการ

ในเวลานั้นHYBEซึ่งเป็นต้นสังกัดเดิมของเธอ ปกป้องคิม การัม โดยอ้างว่าเธอถูกใส่ร้ายอย่างมุ่งร้าย พวกเขาอ้างว่าเหตุการณ์ที่มีการรายงานเกิดขึ้นในช่วงแรกๆ ของเธอในโรงเรียนมัธยมต้นตอนที่เธอมีเพื่อน และระบุว่าคิมการัมตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ต HYBE ยังได้ดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลที่รับผิดชอบในการเปิดเผยข้อกล่าวหา

Kim Garam เปิดตัวกับ LE SSERAFIM ท่ามกลางข้อถกเถียงเหล่านี้ และระหว่างการแสดงโชว์เคสครั้งแรก เธอให้คำมั่นว่าจะทำงานหนักมากขึ้นในฐานะสมาชิกของวง อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นของประชาชนเกิดความไม่พอใจเมื่อรายงานของคณะกรรมการกลั่นแกล้งโรงเรียนเปิดเผยว่า คิม การัม ถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้กระทำผิดคนที่ห้า สิ่งนี้นำไปสู่การระงับกิจกรรมของเธอโดย HYBE และสามเดือนต่อมาในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 คิมการัมยกเลิกสัญญาผูกขาดกับต้นสังกัดและออกจาก LE SSERAFIM ต่อจากนั้น คิม การัม หักล้างข้อกล่าวหาดังกล่าวผ่านบัญชีของคนรู้จัก โดยอ้างว่าเธอไม่เคยมีส่วนร่วมในความรุนแรง การกลั่นแกล้ง หรือการกระทำผิดอื่นๆ เธอเน้นย้ำว่าเธอเคยเป็นนักเรียนธรรมดาๆ ก่อนเดบิวต์และแสดงความไม่พอใจกับสถานการณ์นี้

ขณะที่คิมการัมเตรียมเข้าร่วมพิธีสำเร็จการศึกษา ก็มีความสนใจอย่างมากในสิ่งที่เธอจะพูดหรือเปิดเผยในงานอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เธอออกจากวงการบันเทิง คิมการัมวางแผนที่จะลงทะเบียนในภาควิชาการแสดงสื่อที่วิทยาลัยศิลปะและการออกแบบมหาวิทยาลัยคอนกุก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/kim-garam-to-make-first-public-appearance-since-school-bullying-controversy-at-graduation-ceremony?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save