KPOP

สมาชิก LE SSERAFIM ย้อนดูความสำเร็จของพวกเขาในปี 2023 สำหรับ ‘Super ELLE’

สมาชิก LE SSERAFIM ย้อนดูความสำเร็จของพวกเขาในปี 2023 สำหรับ ‘Super ELLE’

ADVERTISEMENTS

สมาชิกของLE SSERAFIMซึ่งเป็นนางแบบหน้าปกของ ‘ Super ELLE ‘ ฉบับล่าสุด พูดถึงความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจที่สุดของพวกเขาในฐานะทีม

คิม แชวอนกล่าวว่า”ซิงเกิลของเรา ‘ Perfect Night ‘ ติดอันดับชาร์ตรายเดือนของ Melon นี่เป็นครั้งแรกที่เราติดอันดับชาร์ตรายเดือน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจและน่ายินดีจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกถึงการเติบโตของเรา” ฮงอึนแชยังแสดงความขอบคุณโดยกล่าวว่า “แม้จะไม่ใช่เพลงไตเติ้ล แต่เพลง ‘ Eve, Psyche, and the Bluebeard’s Wife ‘ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกของเราที่วางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว ‘ UNFORGIVEN ‘ ก็ได้รับความรักมากมาย พวกเรา ประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่ได้”

ในขณะเดียวกัน เมื่อต้นเดือนมกราคม ผู้กำกับการแสดงของ LE SSERAFIM ได้รับการยอมรับจากงาน ‘ Circle Chart Music Awards 2023 ‘ เมื่อมองย้อนกลับไปในความทรงจำ  ซากุระได้เล่าว่า”เรามีความสุขพอๆ กับที่เราได้รับรางวัลด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังหมายความว่าเราสามารถแสดงบนเวทีได้ดี ดังนั้นจึงทำให้เราอยากทำงานหนักยิ่งขึ้น”

ต่อไป LE SSERAFIM พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวเบื้องหลังมินิอัลบั้มที่ 3 ‘EASY’ คิม แชวอน กล่าวอย่างมั่นใจว่า“เราใช้ความพยายามอย่างมากในการบันทึกเสียงเพื่อจับความรู้สึกของเพลง มีท่าเต้นฮิปฮอปมากมายในการออกแบบท่าเต้น ดังนั้นบุคลิกเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนจะเปล่งประกายออกมา” ฮู ยุนจินยังกล่าวอีกว่า“ฉันศึกษาท่าทางและการแสดงออกของศิลปินคนอื่นๆ ในระหว่างการแสดงสดของพวกเขา เนื่องจากบุคลิกเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนแสดงออกมาได้ดีในการออกแบบท่าเต้น ฉันหวังว่าคุณจะตั้งตารอ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/le-sserafim-members-looks-back-on-their-accomplishments-in-2023-for-super-elle?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save