KPOP

ชาวเน็ตคิดว่า “โรเซ่-BLACKPINK” น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น!

ADVERTISEMENTS

ในตอนเย็นของวันที่ 5 มีนาคมBLACKPINKยังคงทัวร์คอนเสิร์ต Born Pink Southeast Asia ของพวกเขาด้วยคอนเสิร์ตที่น่าจดจำในมาเลเซีย ที่นี่ สี่สาวและแฟนๆ มีช่วงเวลาทางอารมณ์ที่ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง นอกจาก การแสดงที่น่าประทับใจของ เจนนี่แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บที่บริเวณดวงตาของเธอแล้วโรเซ่ยังสร้างกระแสในโซเชียลมีเดียด้วยรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์อย่างคาดไม่ถึงและการโต้ตอบที่น่ารักของเธอกับลิซ่า สมาชิกที่อายุน้อยที่สุด

ในรูปลักษณ์นี้ จะเห็นได้ว่า Rosé มีหุ่นที่อวบอิ่มกว่าเมื่อก่อน นับตั้งแต่ที่เธอปรากฏตัวในงานแฟชั่น YSL ครั้งล่าสุด เมนโวคอลของ BLACKPINK ได้อัพเกรดรูปลักษณ์ของเธออย่างเห็นได้ชัดด้วยรูปร่างที่เย้ายวนและเย้ายวนใจมากขึ้น ควบคู่ไปกับท่วงทำนองและการเคลื่อนไหวร่างกายที่เป็นผู้หญิงของเธอ โรเซ่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ หลายคนในขณะที่แสดงเพลงเดี่ยวของเธอ “Hard To Love”

ระหว่างการซ้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ต โรเซ่และลิซ่าก็มีโมเม้นท์ที่ทำให้แฟนๆปลาบปลื้ม ลุคที่เรียบง่ายและสดใหม่ทุกวันของ Rosé ให้ความรู้สึกสบายๆ

แฟนๆ แทบนั่งนิ่งไม่ได้เมื่อเห็นลิซ่ามอบความรักให้โรเซ่ในขณะที่เธอร้องเพลงอย่างหลงใหล และความสนใจก็พบกับการจ้องมองด้วยความรักของโรเซ่ที่มีต่อลิซ่า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save