KPOP

“เจนนี่ BLACKPINK” เผยอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า หลังกลับเกาหลีจากทัวร์มาเลเซีย

ADVERTISEMENTS

ในเช้าวันที่ 5 วงBLACKPINKเสร็จสิ้นตารางทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่มาเลเซียของ “BORN PINK” และเดินทางกลับเกาหลีด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำที่ Kimpo International Business Center ใน Banghwa-dong กรุงโซล

ขณะที่เจนนี่กลับบ้าน จะเห็นผ้าพันแผลใต้ตาขวาผ่านแว่นกันแดด ในวันที่ 3 เธอเปิดเผยบนเว็บไซต์ชุมชนแฟนคลับ Weverse ว่า “ ฉันเขียนโพสต์นี้ก่อนเพราะฉันไม่ต้องการให้ BLINK กังวลโดยไม่จำเป็น ช่วงพักก็ดูแลสุขภาพ กินอิ่ม นอนหลับ อย่างไรก็ตาม ฉันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ใบหน้าเพราะฉันสะดุดล้มขณะออกกำลังกาย”

ระหว่างการเดินทางออกจากเกาหลีเจนนี่แสดงใบหน้าด้านซ้ายของเธอต่อนักข่าวขณะที่เธอลงจากรถและเข้าไปในสนามบิน โดยไม่ได้เปิดเผยอาการบาดเจ็บของเธอ อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอกลับมา เธอแสดงอาการบาดเจ็บให้นักข่าวเห็นโดยเปิดเผยใบหน้าซีกขวาของเธอ ขณะที่เธอออกจากสนามบินและขึ้นเครื่อง

ในขณะเดียวกัน BLACKPINK เดินทางกลับเกาหลีหลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่มาเลเซีย เจนนี่จะออกตารางงานต่างประเทศอีกครั้งในหกวันหลังจากกลับบ้านเพียงหนึ่งวัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save