CHINESE DRAMA

พระเอก “ซีรี่ย์จีน” มาแรง 10 อันดับ

ADVERTISEMENTS

เปิดวาปฝั่งเกาหลีไปแล้ว ขอวาปฝั่งจีนบ้างนะคะ ช่วงนี้ “ซีรี่ย์จีน” มาแรงแบบหยุดไม่อยู่ หลายคนติดกันงองแงมเลย เช่นแอดมินเป็นต้น อิอิ หนังสนุก ต่อสู้ดุเดือด พีคสุดคือ พระเอกหล่อ อ๊ายยยย~ จนต้องตามหาว่าคนนี้เป็นใคร? อัพเดทข่าวได้ทางไหนบ้าง? แอดเลยสรุปมาให้แบบจุกๆ 10 คนไปเลยค่า ฟินแน่นอน

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

ดังขนาดไหนไม่รู้ แต่ตอนนี้ได้เป็นแบรนด์แอมคนใหม่ของ “Tods” แล้วค่ะ เริ่มเดบิวเป็นศิลปินงวง X-NINE (X玖少年團) หรือแปลเป็นไทยว่า 9 มังกร จากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาเรื่อย ๆ จนเปรี้ยงปร้างใน ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ ที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกกรี๊ดฟินจิ้นมากกกกกกกกก

Weibo : X玖少年团肖战DAYTOY

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

เดบิวต์ในฐานะวงไอดอล UNIQ ค่ะ ร้อง เต้นไม่ธรรมดา แฟนคลับแน่นเป็นทุนเดิมค่า แต่หลังจากมารับบท “หลานจ้าน” ในซีรีส์จีนเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ The Untamed” เท่านั้น!!! ดังแบบฉุดไม่อยู่ ควบคู่กับเซียวจ้านเลยแหละ เอฟซีทั่วโลกไปเลยจ้าติดเทรนด์ทั้งเวย์ป๋อและทวิตเตอร์

Weibo : UNIQ-王一博

Instagram : yibo.w_85

หวังเหอตี้ (DylanWang)

เต้าหมิงซื่อ ในเวอร์ 2018 ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ เวลานี้เพราะในเรื่องคือ ลุคแบดบอย หล่อ เท่ห์ เห็นแล้วตกหลุมรัก ตั้งแต่เปิดตัวนักแสดงเลยยยยย สาบาน!! นอกจากนี้ก่อนมีผลงานการแสดง ดีแลนได้เคยเข้าร่วมแข่งขันและคว้ารางวัลชนะเลิศในรายการ Hyper Dimension Idol 2017 อีกด้วย

Weibo : 王鹤棣Dylan_Wang

Instagram : dylan_wang_1220

เติ้งหลุน (Deng Lun)

ตำแหน่งสามีแห่งชาติต้องยกให้เค้าแหละ “เติ้งหลุน” หล่อ ละมุน แค่เห็นก็อบอุ่นแล้วแม่!! เล่นหนังเรื่องไหน ดังทุกเรื่อง แต่เรื่องที่ทำให้แฟน ๆ จิกหมอนต้อง 2 เรื่องนี้เลยค่า “Sweet Dreams” และ “Ashes of Love หรือ มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง”

Instagram : allendeng1021

หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi)

หลังจากเข้าวงการในนามบอยแบนด์ JBOY3 ตั้งแต่ปี 2010 ก็มีทั้งผลงานซีรี่ย์และภาพยนตร์ แต่ผลงานสร้างชื่อให้เค้าพึ่งผ่านมาไม่นานค่ะ เรื่อง “Ashes of Love มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง” ในชุดย้อนยุค ผมยาว หล่อค่ะ หล่อ เอาใจไปเลย!!!!!

Instagram : am.leo

หยางหยาง (Yang Yang)

รอยยิ้มกระชากใจตั้งแต่แรกเห็น ก็ต้อง “หยางหยาง” ยิ้มทีไรเหมือนโลกจะละลายทุ๊กกกที ผลงานสร้างชื่อมี 2 เรื่อง “บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” และ “เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (Love O2O)” ใครที่ยังไม่เคยดู ต้องไปตามดูเลยนะจ๊ะ ด่วน ๆ

Weibo: 演员杨洋

เฉินเฟยอวี่ (Chen Fei Yu)

เป็นนักแสดงดางรุ่งตั้งแต่อายุ 19 ปี แถมคว้ารางวัล “นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่” จากงาน 2018 China Literature Gala ปังไม่หล่ะคะ คุณพี่ นอกจากหน้าตาดี ยังมากความสามารถด้วยยยยย

Weibo : 陈飞宇Arthur

เฉิน ซิงซวี่ (Chen Xingxu)

สามีแห่งชาติคนที่ 2 เข้าวงการตั้งแต่ 3 ขวบ เริ่มดังในบทพระรองเรื่อง “The Legend of the Condo Heroes” แต่มาดังพลุแตกจริงจังต้องเรื่อง ”ตงกง ตำหนักบูรพา หรือ Good Bye My Princess” ที่รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว นอกจากแสดงเก่งแล้ว ไอคิวยังเป็นเลิศ ไม่แพ้หน้าตาค่ะ เพราะสามารถสอบเข้าวิทยาลัยการแสดงที่ดีที่สุดของจีนอย่าง Central Academy okf Drama ด้วยคะแนนสูงสุดอันดับ 1

Weibo : 陈星旭–CHEN先生

หูอี้เทียน (Hu Yitian)

หลินอี เป็นอีกหนึ่งคนที่ทุกคนควรรู้จักค่ะ เพราะล่าสุดเตรียมขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติอีกคนแล้วจ้า โด่งดังจากเรื่อง “Put Your Head on My Shoulder หรือ อุ่นไอในใจเธอ” ซีรี่ย์จีนสุดแสนโรแมนติก รักหวาน ๆ ใครที่ดูเรื่องนี้นึกว่าตัวเองเป็นนางเอกทุกคนค่ะ!!

Instagram : hu_yitian

หวังต้าลู่ (Wang Talu)

พระเอกดาวรุ่งที่ตีบทแตกในบทบาท ‘นักเรียนมัธยมปลายสุดหล่อแสนซน’ จากเรื่อง “Our Times กาลครั้งหนึ่งความรัก” จนทำเอาผู้จัดละครส่งบทนักเรียนสุดหล่อมาให้ หวังต้าลู่ พิจารณารับบทถึง 50 เรื่องเลย OMG คุณพระ!!! แต่เรื่องนี้ก็ยังไม่ใช่เรื่องแจ้งเกิดนะคะ เรื่องแจ้งเกิดคือ “Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ” หรือ “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก เวอร์ชั่น 2019” จ้าาาา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.beautyhunter.co.th

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save