CHINESE DRAMA, K-Drama, KPOP

10 อันดับซีรีส์เกาหลีที่ “ถูกคาดหวังมากที่สุด” ซึ่งจะออกอากาศในเดือนมีนาคม 2023

ADVERTISEMENTS

ตั้งแต่แฟนตาซีไปจนถึงประวัติศาสตร์ นี่คือละครเกาหลี 10 เรื่องที่คาดว่าจะออกอากาศมากที่สุดซึ่งจะออกอากาศในเดือนมีนาคม 2023

1.Joseon Lawyer

ละครประวัติศาสตร์เกิดขึ้นในยุคโชซอนที่ทนายความพยายามแก้แค้นให้กับการตายของพ่อแม่ของเขา สร้างมิตรภาพกับเจ้าหญิงและผู้พิพากษาไปพร้อมกัน

2.Oasis

โอเอซิสยังย้อนเวลากลับไปในยุค 80 และ 90 เมื่อเพื่อนทั้งสามคนตามหาความรัก ความฝัน และมิตรภาพ

3.Divorce Attorney Shin

ขณะสอนดนตรีในฐานะศาสตราจารย์ในเยอรมนี นักเปียโนคนหนึ่งต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นทนายความด้านการหย่าร้าง นั่นคือการต่อสู้เพื่อลูกความของเขาและเริ่มต้นการเดินทางเพื่อความจริง

4.Duty After School

ดัดแปลงจากเว็บตูนDuty After Schoolพลิกโลกด้วยการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ส่งผลให้นักเรียนมัธยมปลายต้องลืมเรื่องการสอบเข้ามหาวิทยาลัยและกลายเป็นกองทหารสำรองเพื่อต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่เป็นศัตรู

5.The Glory Part 2

หลังจากความสำเร็จของThe Gloryของ Netflixละครเรื่องนี้จะกลับมาในภาคที่สองเพื่อสานต่อ แผนการแก้แค้นของ ดงอึนต่อคนที่รังแกเธอ

6.The Real Deal Has Come!

หญิงมีครรภ์ที่ยังไม่ได้แต่งงานและชายที่ยังไม่ได้แต่งงานตกลงทำสัญญาเท็จที่จะพาพวกเขาเดินทางสู่เส้นทางแห่งความรัก การตั้งครรภ์ และการเลี้ยงดูบุตร

7.Delivery Man

ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่เพื่อหาเงินSeo Young Min (แสดงโดยYoon Chan YoungจากAll of Us Are Dead ) ลงเอยด้วยผู้โดยสารประเภทเหนือธรรมชาติ ด้วยความช่วยเหลือจากแพทย์ฉุกเฉินและผี (รับบทโดยBang Minah

วงGirls’ Day ) Seo Young Min ได้ทำตามความปรารถนาของผู้โดยสารผีของเขา

8.A Secret Woman

A Secret Womanติดตามความโชคร้ายของภรรยาที่ตาบอดเพราะสามีและคนรักของเขา และในไม่ช้าก็กลายเป็นอัมพาตจากโรคล็อคอินซินโดรม ในการเดินทางเพื่อแก้แค้นและค้นหาความจริง เธอได้ร่วมทีมกับทายาทผู้มั่งคั่ง

9.Romantic Guest House

ละครอิงประวัติศาสตร์เรื่องRomantic Guest House (หรือที่รู้จักในชื่อThe Love Story of Flower Scholars ) ติดตามนักวิชาการสามคนในขณะที่พวกเขาไขปริศนาของการหายตัวไปและตกหลุมรักกับเจ้าของโรงแรมที่ดูแลพวก

เขาก่อนการสอบคัดเลือก

10.Pandora: Beneath the Paradise

แม้ว่าชีวิตของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีจะดูสมบูรณ์แบบด้วยการมีสามีและลูกสาวที่รัก แต่เธอก็ตระหนักว่าเธอสูญเสียความทรงจำในอดีตไปแล้ว เมื่อเธอได้มันกลับคืนมาในที่สุด เธอพยายามที่จะลงโทษผู้ที่ทำร้ายเธอ

https://www-koreaboo-com.translate.goog/lists/korean-dramas-releasing-march-2023-fantasy-romance/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save