CHINESE DRAMA

“ติงอวี่ซี” ปกป้องจ้าวลู่ซือ กรณีคลิปที่กล่าวหาว่าเธอจิ้มเข็มที่แขนของเขา

ADVERTISEMENTS

ในคลิปของ BTS ชาวเน็ตโพสต์ตั้งคำถามว่านี่คือ “ธรรมชาติที่แท้จริง” ของเธอหรือไม่จ้าวหลู่ซีนักแสดงสาวจาก The Romance of Tiger and Rose สามารถมองเห็นได้ด้วยการ “สอด” เข็มฉีดยาเข้าที่แขน ของ Ding Yuxiนักแสดงร่วมของเธอเมื่อเขาตะโกนเสียงดังว่า “ คุณ ทิ่มแทงฉันจริงๆ ”. โพสต์ดังกล่าวได้เปิดฉากแสดงความคิดเห็นที่ร้อนระอุทางออนไลน์ เนื่องจากการแสดงความเจ็บปวดบนใบหน้าของ ติงอวี่ซี นั้นดูเป็นเรื่องจริงทีเดียว อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ ติงอวี่ซี ปิดฉากลงอย่างรวดเร็ว ปกป้องนักแสดงร่วมเรื่อง The Romance of Tiger และ Rose ของเขา “ ฉันแค่แกล้งทำจริงๆ ” เขาชี้แจง

ติงอวี่ซี ตอบกลับ

เดาว่าเราต้องชอล์กว่าเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเพราะเขา “แค่เล่นละคร” ผู้โพสต์ต้นฉบับของคลิปชมทักษะการแสดงของเขาและบอกว่าเขาเก่งจริงๆ อย่างที่คุณบอกไม่ได้ว่าเขาแค่แกล้งทำปฏิกิริยา ปรากฎว่านี่เป็นเพียงกรณีของเพื่อนสองคนที่ทำผิดพลาดในกองถ่าย

“คุณทิ่มแทงฉันจริงๆ!”

ฉันสงสัยว่าเขาจัดการเพื่อค้นหาสิ่งนี้ได้อย่างไรและตอบกลับโดยตรงในความคิดเห็น แฮชแท็กเดาได้ผลดีสำหรับเขาจริงๆ ปีที่แล้วเขายังปิดข่าวลือว่าเขาไม่ต้องการถ่ายทำซีรีส์ร่วมกับเหรินหมินและต้องการให้เธอเป็นนางเอก สมมุติว่าเขาต้องการทำเช่นนั้นเพราะภาพยนตร์เรื่อง Ten Years of Loving You ที่พวกเขาทั้งคู่ทำงานร่วมกันในบ็อกซ์ออฟฟิศ และเนื่องจากเขาถูกกล่าวหาว่าไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์นั้นซ้ำอีก เขาจึงต้องการหลีกเลี่ยงการร่วมงานกับเธอ นักแสดงหนุ่มฉีกข่าวลือนี้อย่างรวดเร็ว และตอบกลับในส่วนความคิดเห็นว่า ” ไม่ ฉันไม่ได้! “

คดีความและคำเตือน

ในขณะเดียวกัน Zhao Lusi Studio เพิ่งประกาศว่ามีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับบางบัญชีสำหรับคำพูดที่หมิ่นประมาทของพวกเขาต่อนักแสดงหญิงซึ่งเป็นความคืบหน้าล่าสุดของเรื่องราว คำเตือนที่พวกเขาออกในแถลงการณ์ซึ่งระบุชื่อเฉพาะ yxh หรือ หยิงเสี่ยวห่าว (营销号) – โดยพื้นฐานแล้วบัญชีการตลาดซึ่งคำพูดที่พวกเขากล่าวนั้นส่งผลเสียต่อชื่อเสียงของเธอ Zhao Lusi Studio เรียกร้องให้พวกเขายุติการเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับเธอ เว้นแต่ว่าพวกเขาต้องการที่จะพบว่าตัวเองต้องรับโทษในคดีความ ไม่แปลกใจเลยที่บล็อกเกอร์ ติงอวี่ซี ตอบกลับและเป็นผู้โพสต์คลิปที่ตั้งคำถามว่า “ธรรมชาติที่แท้จริง” ของเธอก็อยู่ในรายชื่อ sh*t เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://dramapanda-com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save