CHINESE DRAMA

“เซียวจ้าน” ปรากฏตัวที่ร้านอาหารในปารีส ปฏิเสธที่จะถ่ายรูปกับแฟนคลับ

ADVERTISEMENTS

เซียวจ้าน ซุปตาร์แถวหน้าของจีนเพิ่งไปมิลานเพื่อร่วมงานแฟชั่นวีค และชาวเน็ตยังระบุของขวัญสุดประหลาด 17 ชิ้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น “ดาราอันดับหนึ่งของเอเชีย” เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เขาถูกจับและถูกหลอกหลอนตามจุดชมวิวและร้านอาหารในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจุดประเด็นร้อนอีกครั้ง (เอามาจากเว่ยป๋อ)

เซียวจ้าน ซุปตาร์แถวหน้าของจีนเพิ่งไปมิลานเพื่อร่วมงานแฟชั่นวีคและหัวข้อดังกล่าวก็สร้างประเด็นขึ้นเรื่อย ๆ ชาวเน็ตถึงกับจัดแจงของขวัญสุดพิเศษ 17 ชิ้นที่มอบให้เสี่ยวจานโดยเฉพาะ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น “ดาราเอเชียคนแรก” แม้ว่างานแฟชั่นวีคจะจบลงไปแล้ว แต่ชาวเน็ตบางคนยังคงบังเอิญเจอเซียวจ้านในยุโรป และเขาถูกถ่ายภาพเมื่อสองสามวันก่อนขณะปรากฏตัวในสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารในปารีส ดูผ่อนคลายและสบายใจ

เซียวจ้าน ได้รับความชื่นชอบจากแบรนด์ระดับไฮเอนด์ GUCCI และ TOD’S ในงาน Milan Fashion Week ปีนี้ เขาสวมเสื้อผ้า “super-season” ที่ไม่เปิดเผยของแบรนด์ตั้งแต่ต้นจนจบ เขานั่งในที่นั่งกาแฟหลักข้าง CEO ของแบรนด์เมื่อดู นอกจากนี้ยังมีบอดี้การ์ดที่แข็งแกร่ง นักแปล และแม้แต่เครื่องบินส่วนตัวมารับเขา นอกจากนี้ เขายังได้รับเชิญให้เยี่ยมชมโรงงานของ TOD และเข้าร่วมงานเลี้ยงของครอบครัวแบรนด์ ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ถึงความสำคัญที่เขามีต่อเซียวจ้าน โดยถือเขาไว้ใน ฝ่ามือของเขา

เซียวจ้านเข้าร่วมงาน Milan Fashion Week ครั้งนี้โดยสวมชุด “Super Season Style” ของแบรนด์ที่ไม่เปิดเผยทั่วร่างกาย นอกจากนี้ เขายังมาพร้อมกับบอดี้การ์ด นักแปล และเครื่องบินส่วนตัวมารับเขาด้วย (เอามาจากเว่ยป๋อ)

นอกจากนี้ ความโด่งดังของเซียวจ้านไม่ใช่ปัญหา แค่มาถึงสนามบินมิลานก็ทำให้ฝูงชนกลายเป็นอัมพาต ข่าวการเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีคของเขาถูกรายงานโดยสื่อต่างประเทศกว่า 150 สื่อ รวมถึง Associated Press, New York Times , Vogue, GQ และ ELLE ในขณะเดียวกันก็เป็นข่าวของสถานีโทรทัศน์อิตาลี 2 แห่งและเทรนด์โลกระดับสูง 3 รายการ เทรนด์โลกสูงสุดเป็นอันดับสองและได้รับความนิยมใน 14 ประเทศ มีแฟน ๆ มากมาย ทั่วทุกมุมโลก

การมาถึงมิลานของเซียวจ้านทำให้เกิดการจลาจลในทันที และข่าวการเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีคของเขาได้รับการรายงานจากสื่อต่างประเทศกว่า 150 สื่อ (เอามาจากเว่ยป๋อ)

แม้ว่าแผนการเดินทางของ เซียวจ้าน ที่ Milan Fashion Week จะจบลง แต่เขายังคงท่องเที่ยวไปทั่วยุโรป ไม่เพียงแต่ในอิตาลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในสเปนด้วย เขายังคงแบ่งปันภาพถ่ายกับแฟนๆ บน Weibo ซึ่งหายากสำหรับชาวเน็ตที่จะได้เห็น เซียวจ้าน ปรากฏตัวคนเดียว

เซียวจ้านกำลังเดินทางไปทั่วยุโรป และร่องรอยล่าสุดถูกพบใกล้กับมหาวิหารน็อทร์-ดามแห่งปารีส (เอามาจากเว่ยป๋อ)

ในภาพล่าสุดที่เปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เซียวจ้านถูกถ่ายภาพใกล้กับมหาวิหารน็อทร์-ดามแห่งปารีส เขาสวมเสื้อโค้ทยาวสีดำและผ้าพันคอกำลังเดินเล่นอยู่บนถนนในปารีส พนักงานและผู้คนที่เดินผ่านไปมาที่รู้จักเขาทำให้เซียวจ้าน ตัวเขาเองกลายเป็นทิวทัศน์ในการถ่ายภาพของคนอื่นเมื่อเขาถ่ายภาพทิวทัศน์ ภาพต่างๆ นั้นน่าสนใจมาก และแฟนๆ ก็ตั้งตารอภาพที่เซียวจ้านจะโพสต์ในภายหลังเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตคนหนึ่งวิ่งเข้าไปหาเซียวจ้านที่ร้านอาหารในปารีสและบรรยายถึงสถานการณ์ในชุมชน เขาบอกว่าแม้พนักงานจะปฏิเสธที่จะถ่ายรูปกับเขา แต่เขาก็ยังเห็นด้านที่ใจดีของเซียวจ้านด้วยตาของเขาเอง (เอามาจากเว่ยป๋อ)

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนยังพบเซียวจ้านที่ร้านอาหาร Le Ciel de ในปารีส ร้านอาหารที่มองเห็นวิวพาโนรามาของปารีส สวยงามมาก เขาต้องการเข้าใกล้เพื่อถ่ายภาพหมู่ แต่ถูกปฏิเสธ แต่เขาก็เห็นเซียวจ้านพยักหน้า และยิ้มแย้มกับพนักงานร้านอาหารเมื่อเขาออกไป เป็นมิตรและสุภาพ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เซียวจ้านยังคงคิดถึงรสชาติของบ้านเกิดเมื่อเขาอยู่ต่างประเทศ และโพสต์ภาพด้านหลังของเขาที่กำลังกินอาหารเสฉวน (ถ่ายเว่ยป๋อ)

หลังจากเห็นภาพดังกล่าว ชาวเน็ตจีนต่างหัวเราะและกล่าวว่า เซียวจ้าน เหมือนกับที่ปาปารัซซีจีนบรรยาย “ไม่ว่าจะกินหรือกินระหว่างทาง” ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนเขาก็ไม่พบร่องรอยเรื่องอื้อฉาวและใช้ชีวิตที่ดี เป็นเซียวจ้านที่แท้จริงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-upmedia-mg

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save