CHINESE DRAMA, K-Drama, KPOP

“อีมินโฮ” ออกกำลังกาย แม้ในคฤหาสน์หรูที่หนาวเย็นในแคนาดา

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เปิดเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเขาในแคนาดาและเรียกเสียงชื่นชมจากชาวเน็ต

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์อีมินโฮได้โพสต์ภาพของตัวเองหลายภาพพร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า“วิ่งจ็อกกิ้งยามเช้า”

ในภาพที่เผยแพร่ อีมินโฮได้รับความสนใจในขณะที่เขาสวมหมวกบีนนี่ ผ้าบุนวมหนา และเครื่องอุ่นมือราวกับว่าเขากำลังออกกำลังกายกลางแจ้ง

ความขยันหมั่นเพียรของนักแสดงชื่อดังที่ไม่ล้มเลิกการออกกำลังกายตอนเช้าแม้ใบหน้าแดงก่ำท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นทำให้ได้รับความชื่นชม ในขณะเดียวกัน อีมินโฮก็อวดส่วนสูงและสัดส่วนทองคำของเขาด้วยการถ่ายภาพแบบเต็มตัว ซึ่งทำ

ให้หัวใจของแฟนๆ ละลายในทันที

แฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศที่ได้สัมผัสกับชีวิตประจำวันของเขาแสดงความคิดเห็นเช่น “ เขาหล่ออยู่แล้ว แต่ถึงแม้เขาจะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ… ก็สมบูรณ์แบบ”, “ที่พักดีมาก แต่ฉันจะไม่ออกจากบ้านไปออกกำลังกาย หรืออะไรก็ได้”

และ“วิ่งจ๊อกกิ้งระหว่างเดินทาง อย่างที่คาดไว้ อีมินโฮน่าทึ่งมาก”

ในขณะเดียวกันอีมินโฮเพิ่งพาดหัวข่าวเกี่ยวกับการอวดที่พักขนาดใหญ่ของเขาในแคนาดา ซึ่งเป็นคฤหาสน์ทั้งหลัง และแสดงให้เห็นชีวิตประจำวันของเขาที่นั่น

https://kbizoom-com.translate.goog/lee-min-ho-who-exercised-even-amid-scathing-cold-flaunted-mansion-in-canada/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save