CHINESE DRAMA

อดีตเด็กฝึก Produce 101 จีน เผย “รายการจงใจให้พวกเธอเหนื่อย”

ADVERTISEMENTS

คิมเบอร์ลี่ย์ เฉิน อดีตเด็กฝึกหัดจาก Produce 101 ของจีน เปิดเผยว่า รายการจงใจให้พวกเขาเหนื่อย
แม้ว่าภาพจะดูส่งเสียงดังเอี๊ยด แต่รายการเรียลลิตี้เอาชีวิตรอด Produce 101 Chinaก็ไม่ได้ปราศจากโครงกระดูกที่ผู้ผลิตอาจปรารถนาให้ถูกฝังไว้ตลอดไป ในการสัมภาษณ์ เมื่อเร็วๆ นี้ คิมเบอร์ลี่ย์ เฉิน อดีตเด็กฝึกได้ให้ผู้ชม 411 ฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนที่เด็กฝึกในรายการถูกบังคับให้ต้องสัมผัส

สิ่งหนึ่งที่นักร้องแบ่งปันคือวิธีที่รายการใช้เพื่อเพิ่มความเหนื่อยล้าให้กับทุกคนหลังจากตารางการฝึกซ้อมที่เหน็ดเหนื่อย ในความเป็นจริง สต๊าฟของ Produce 101 จะเคาะประตูบ้านทุกคนตอนตีสี่เพื่อเร่งให้ทุกคนลงไปข้างล่าง… รอประมาณสามชั่วโมงโดยไม่ทำอะไรเลย

ทำงานภายใต้ Next to Zero Sleep และ Red Bull

ในตอนแรก คิมเบอร์ลีย์บอกว่าเธอยอมทำตามจนกระทั่งเธอพบว่าทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของกลอุบายเพื่อป้องกันไม่ให้สาวๆ ต้องปิดหูปิดตา นักร้องเสริมว่าพวกเขามักจะทำงานเสร็จค่อนข้างดึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องถ่ายทำฉากสัมภาษณ์เดี่ยว เนื่องจากมีสาวๆ เข้าแถวค่อนข้างมาก เด็กฝึกมักจะต้องรอถึงสามหรือตีสี่ในตอนเช้าจึงจะถึงคิวของพวกเธอ อย่างไรก็ตาม ครั้งหนึ่งเธอได้ยินเจ้าหน้าที่สั่งเด็กฝึกหัดอายุน้อยว่าไม่ต้องนอน และให้ “รีบไปแต่งหน้าซะ แล้วรีบกลับออกมา” เป็นผลให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมส่วนใหญ่พึ่งพาการดื่ม Red Bull อย่างมากเพื่อให้มีพลังงาน

คิมเบอร์ลี่ย์ เฉิน ยังบอกด้วยว่าเธอรู้สึกไม่สบายใจที่เห็นทุกคนถูกปฏิบัติแบบนั้น ต่อมาเธอและเพื่อนร่วมห้องคว่ำบาตรพฤติกรรมของพนักงาน ล็อกประตูและใส่หูฟังเพื่อกลบเสียงเมื่อพวกเขามาเคาะ มีอยู่ช่วงหนึ่ง พนักงานโปรแกรมถึงกับขอให้ผู้บริหารโรงแรมปลดกุญแจออกจากประตู ซึ่งฝ่ายบริหารปฏิเสธอย่างขอบคุณ มันไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะค่อยๆถูกตัดออกในช่วงหลังของฤดูกาล นักร้องกล่าวว่า

ตอนนี้เราทุกคนรู้แล้วว่ารายการเรียลลิตี้นั้นมีสคริปต์ค่อนข้างมากจนถึงจุดหนึ่ง แต่ใครจะรู้ว่าสาว ๆ ถูกบังคับให้อดทนเพียงเพื่อให้การแสดงมีความรู้สึกถึงความเป็นจริงมากขึ้น?

จุดเริ่มต้นของวงการบันเทิง

ก่อนเข้าร่วมรายการ Produce 101 China ในปี 2018 คิมเบอร์ลีย์ เฉินได้ผ่านงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว โดยผ่านรายการโทรทัศน์และบรอดเวย์ของออสเตรเลีย และต่อมาได้เป็นเด็กฝึกของ JYP แม้จะจัดอยู่ในกลุ่ม A+ (อันดับสูงสุดในรายการ) สำหรับทักษะการร้องและการเต้นที่โดดเด่นของเธอ แต่ต่อมาเธอก็ตกรอบในอันดับที่26 นักร้องสาวยังเป็นที่รู้จักจากเพลงเปิดตัว 愛你Ai Niซึ่งเธอปล่อยออกมาในปี 2012

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://dramapanda-com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save