CHINESE DRAMA

กระเป๋าทรงแอปเปิ้ลของ “หยางมี่” กลายเป็นเทรนด์ในจีน

ADVERTISEMENTS

กระเป๋าทรงแอปเปิ้ลราคา 29,194.62 บาทหรือ 840 ดอลลาร์สหรัฐฯ ของหยางมี่ (Yang Mi) กลายเป็นเทรนด์บนโซเชียลมีเดีย ทุกคนรู้เกี่ยวกับเอฟเฟกต์ของหยางมี่และทั้งหมดนั้น

หลังจากนั้น นักแสดงหญิงหยางมี่ มักดึงดูดความสนใจไม่ว่าเธอจะทำอะไร เช่นเดียวกับชุดและเครื่องประดับของเธอซึ่งสร้างกระแสใหม่ๆ แต่เครื่องประดับแฟชั่นล่าสุดของนักแสดงสาวหยางมี่สามารถทำให้แฟน ๆ ที่ตะเกียกตะกายหยิบใส่ตะกร้าแล้วกดปุ่มซื้อได้หรือไม่? เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟชั่นนิสต้าได้แชร์รูปภาพเครื่องประดับปัจจุบันของเธอที่มีเสน่ห์แปลกตารฟูปแอปเปิ้ลที่ห้อยอยู่บนสายโซ่ ใช่ นั่นคือแอปเปิ้ลจริงที่ห้อยอยู่บนโซ่

ปรากฎว่าเครื่องประดับชิ้นนี้เป็นผลิตผลของ Etro แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลี ซึ่งสามารถเป็นของคุณได้เช่นกันในราคา 29,194.62 บาท หรือ 840 ดอลลาร์สหรัฐ (ไม่รวมแอปเปิ้ลแดง) หากคุณชอบอะไรที่แปลกใหม่กว่านี้ แบรนด์ยังออกเวอร์ชันกระเป๋าโลหะรูปแอปเปิ้ลปิดทองพร้อมสายโซ่แบบเดียวกัน เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อแบ่งเบากระเป๋าเงินของคุณ

เนื่องจากรุ่นโลหะยังมาพร้อมกับป้ายราคาที่สูงถึง 182,445.38 บาทหรือ 5,250 เหรียญสหรัฐ เพื่อนๆคิดว่าไงคะ? แม้จะปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นสิ่งที่แปลกและแตกต่าง ไม่ใช่กระแสคนดังสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://dramapanda-com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save