CHINESE DRAMA

10 นักแสดงชายจีนเกิดหลังปี 1995 “ที่หล่อที่สุด”

ADVERTISEMENTS

ดาราชายรุ่นใหม่ที่เกิดในปี 1995 ในละคร Lu กำลังมาแรง นอกจาก หวังอี้ป๋อ และ เสี่ยวไค ซึ่งเป็นนักแสดงดาวรุ่งยอดนิยมแล้ว ปีที่แล้ว (2022) ละครของ Lu ก็ได้รับความนิยมจากนักแสดงหลายคน เช่น หวู่เล่ย, “Canglan Jue” หวัง เฮ่อตี้ และ จางหลิงเหอ ชายคนที่สองรวมถึง ซ่งเว่ยหลง “Gentleman League” ในปีนี้ ฯลฯ ล้วนเกิดหลังจาก 95 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Douban ของจีนติดอันดับท็อป 10 ของ “The Most Handsome Lu Drama Actors Post-95” เสี่ยวไค ได้อันดับที่สี่ และ หวู่เล่ย เอาชนะ หวัง เฮ่อตี้ และ ซ่งเว่ยหลง เพื่อคว้าแชมป์ (ดูรายการทั้งหมดท้ายบทความ)

อันดับที่ 5: จางหลิงเฮ่อ

เมื่อปีที่แล้ว การแสดงของ จางหลิงเฮ่อ ในละครเครื่องแต่งกาย “Canglan Jue” และ “Changheng Xianjun” ได้รับความนิยม เพื่อปกป้อง “Little Orchid” ที่รับบทโดยนางเอก Yu Shuxin เขาได้แฟน ๆ มากมายด้วยภาพลักษณ์ที่สง่างามและน่ารักของเขา ” ตัวประกอบชายสุดหล่อ”. นอกจากนี้ เขายังเคยเป็นนักเรียนมัธยมปลายตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เมื่อเขาเรียนวิศวกรรมไฟฟ้าที่ Nanjing Normal University รูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาเป็นที่สะดุดตาในหมู่เนิร์ดวิศวกรรมเป็นพิเศษ เขาถูกพบโดยตัวแทนของเขาและได้เดบิวต์

ภาพลักษณ์สุภาพบุรุษที่รักใคร่ของ จางหลิงเฮ่อ ใน “Canglan Jue” ชนะใจแฟนๆ มากมาย (เอามาจากเว่ยป๋อ)

อันดับที่ 4: เสี่ยวไค

เสี่ยวไค ซึ่งได้รับความนิยมจากละคร Gongdou เรื่อง “Story of Yanxi Palace” และ “Fu Cha Fu Heng” ถึงกับมีหัวถักที่หล่อเหลาในสมัยราชวงศ์ Qing ประกอบกับภาพลักษณ์ที่น่ารักในละครเรื่องนี้ . ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาทำงานอย่างหนักเพื่อสะสมผลงานในขณะที่เหล็กยังร้อนอยู่เขาได้กลายเป็นนายแบบในโรงอุปรากร Lu สามารถย่อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน เสี่ยวไค ก็ได้รับความนิยมจาก “Story of Yanxi Palace” และ “Fucha Fu Heng”
หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน เสี่ยวไค ก็ได้รับความนิยมจาก “Fucha Fu Heng” ใน “Strategy of Yanxi Palace” (เอามาจากเว่ยป๋อ)

อันดับที่ 3: วังเฮดี

วังเฮดี ซึ่งได้รับความนิยมจาก “Canglan Jue” ประสบความสำเร็จในการขจัดชื่อเสียงของ “ชายอัปลักษณ์ในชุดโบราณ” เขาไม่เพียง แต่มีใบหน้าที่หล่อเหลา ใบหน้าหนา และตาโต แต่ยังเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักแสดงที่ดีที่สุด โดยชาวเน็ต Douban ร่วมกับ เสี่ยวไค “Four Great Faces” แต่เขาเคยเล่นเป็นประธานาธิบดีที่เอาแต่ใจในละครโรแมนติกเรื่อง “Camp with Love” กับ ไป๋ ลู่ เมื่อไม่นานมานี้ ทุกครั้งที่เขาสวมสูทและแว่นตากรอบบาง เอาใจชาวเน็ต

ครั้งหนึ่ง วังเฮดี เคยถูกเยาะเย้ยว่าเป็น “ชายอัปลักษณ์ในชุดโบราณ” แต่ในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จในรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของเขาใน “Canglan Jue”

อันดับที่ 2: ซ่ง เว่ยหลง

ซ่ง เว่ยหลง ซึ่งโด่งดังจากบท “หลิงเซียว” ใน “In the Name of the Family” เป็นหญ้าของโรงเรียนทั้งในและนอกละคร ในละคร เขาเป็นคนเย็นชากับทุกคน แต่เขาหวงน้องสาวมาก พัดลม. ซ่งเว่ยหลงยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนุ่มหล่อที่มีใบหน้าหนา เขาอายุเพียง 23 ปี แต่รูปร่างหน้าตาของเขาดูเป็นผู้ใหญ่กว่าดาราชายรุ่นเดียวกันมาก และเขาได้รับ “แฟนพี่สาว” มากมาย

เมื่อเร็วๆ นี้เขาและแองเจลาเบบี้เริ่มถ่ายทำละครคอสตูมเรื่อง Lovesickness Order และเสื้อผ้าของพวกเขาก็ถูกเปิดเผย รูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ของซ่งเว่ยหลงนั้นน่าทึ่งมาก และเขาก็แสดงภาพลักษณ์ของผู้ชายแกร่งบนทุ่งหญ้าสูงโดยรวม

รูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของ ซ่ง เว่ยหลง ใน “In the Name of Family” (ภาพด้านขวา) ฝังรากลึกอยู่ในใจของผู้คน แต่การปรากฏตัวในชุดโบราณของเขาใน “The League of Gentlemen” ถูกดุว่าเป็นคนอัปลักษณ์ จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาเริ่มถ่ายทำ หนังใหม่ Lovesickness กับชุดโบราณสุดเถื่อน พลิกคำวิจารณ์ด้านลบ (ซ้าย) (ทางซ้ายนำมาจาก Weibo และทางขวาคือน้อยในนามของสมาชิกในครอบครัว)

ซ่งเว่ยหลงโด่งดังจากเพลง “In the Name of Family” (ภาพขวา) เขามักถูกกล่าวว่าเหมาะกับลุคสมัยใหม่เท่านั้น และสุดท้ายใน “Lovesickness Order” เขาก็ได้ก้าวสู่ระดับใหม่ของความหล่อเหลาในชุดโบราณ (เอามาจากเว่ยป๋อ)

อันดับที่ 1: อู๋ เล่ย

อู๋ เล่ย แจ้งเกิดเป็นดาราเด็กเคยเป็นภาพลักษณ์น่ารักของน้องชายแห่งชาติ จน “หลง ซ่ง ซิง” รับบท เทพเจ้าสงครามกลางทุ่ง ฉายแววแกร่ง หุ่นดี พลิกภาพลักษณ์ด้วย ความเป็นลูกผู้ชายที่ยอดเยี่ยม ปีที่แล้ว Gao Lengnan ตีความความรักได้อย่างสมบูรณ์แบบใน “The Brilliant Star Han · Moon Rising to the Sea” Gao Lengnan ประสบความสำเร็จในการเป็นเทพเจ้าชายของละครแผ่นดินยุคใหม่

เช่นเดียวกับ วังเฮดี และ ซ่ง เว่ยหลง อู๋ เล่ย ก็เป็นหนุ่มหล่อที่ “หน้าหนา” เช่นกัน แฟน ๆ หลายคนบอกว่าดวงตาของเขา “ดึงดูด” และการครอบงำและการปรนเปรอในดวงตาของเขาก็ยากที่จะต้านทานได้ หลายคนคิดว่า อู๋ เล่ย มีรูปร่างหน้าตาที่ปั้นได้สูงและทักษะการแสดงของเขาก็ดีที่สุดในบรรดานักแสดงรุ่นใหม่ๆ รุ่นเดียวกัน ไม่ว่าเขาจะเป็นคนที่สดใสร่าเริงและอบอุ่นหรือเย็นชาเจ้าเล่ห์และสวยงามเขาก็สามารถแสดงได้อย่างเต็มตา

อู๋ เล่ย ไม่เพียงเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ “พี่ชาย” ของเขาได้สำเร็จใน “The Stars Are Brilliant, The Moon Rises to the Sea” แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถแสดงเป็นผู้ชายที่เย็นชาและหล่อเหลาได้เช่นกัน

● รายชื่อ “นักแสดงที่หล่อที่สุดหลังยุค 95” ของ Douban

อันดับที่ 10: ติงหยู่ซี

อันดับที่ 9: เฉิน เจ้อหยวน

อันดับที่ 8: เซิง ชุนซี

อันดับที่ 7: หวังจุนไค

อันดับที่ 6: หลิว ฮาหราน

อันดับที่ 5: จางหลิงเหอ

อันดับที่ 4: เสี่ยวไค

อันดับที่ 3: วังเฮดี

อันดับที่ 2: ซ่งเว่ยหลง

อันดับที่ 1 ชื่อ: อู๋ เล่ย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-upmedia-mg

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save