KPOP

ผู้ที่อ้างเป็นทีมงานออกมาปกป้อง Jennie ประเด็นสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่ปิดด้านชาวเน็ตยังคงเดือด

ADVERTISEMENTS

ผู้ที่อ้างเป็นทีมงานออกมาปกป้อง Jennie ประเด็นสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่ปิดด้านชาวเน็ตยังคงเดือด


หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่เจนนี่ BLACKPINK สูบบุหรี่ไฟฟ้าในห้อง ล่าสุดมีผู้ที่อ้างว่าเป็นทีมงานที่อยู่ในห้องนั้นที่งาน “JACQUEMUS” ได้ออกมาพูดปกป้องเธอ


ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2024 ชาวเน็ตคนดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นทีมงานที่อยู่ในห้องนั้นกล่าวว่า “สถานที่นั้นเป็นสถานที่จัดเตรียมไว้สำหรับ ‘JACQUEMUS’ แฟชั่นโชว์และห้องนั้นไม่ได้กำหนดว่าเป็นพื้นที่ห้ามสูบบุหรี่และได้มีการขออนุญาตก่อนที่จะสูบโดยเปิดหน้าต่างไว้”


ชาวเน็ตกล่าวอีกว่า “เจนนี่เริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อขณะที่ช่างแต่งหน้ากำลังมองหาของ และมันบังเอิญที่ทีมงานหันหน้าไปผิดเวลา เจนนี่ขอโทษทีมงานอยู่หลายครั้ง และหลังจากจบโชว์ทีมงานบอกว่าไม่เป็นไรเพราะเธอเองก็เป็นคนสูบเหมือนกัน”


ชาวเน็ตคนดังกล่าวสรุปว่า “เป็นความจริงที่เธอพ่นควันไปทางทีมงานถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นปัญหาแต่ฉันไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้แค่เหตุการณ์เดียวมันควรจะเรื่องในอดีตของศิลปินหรือมากล่าวหามากขึ้น ในฐานะเพื่อนของเธอ ฉันเสียใจที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดเช่นนี้”


แม้ว่าทีมงานจะพยายามแก้ต่างให้แต่ชาวเน็ตเกาหลียังคงเดือดและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเจนนี่และคอมเมนต์ว่า:


“พนักงานที่ได้ค่าจ้างอย่างเธอจะพูดอะไรได้เมื่ออยู่ในสายงานนี้ โกรธมั้ย? แน่นอนว่าเธอจะต้องบอกว่าไม่เป็นอะไรแน่ๆทั้งที่ไม่ใช่” “พนักงานของเธอทำตัวเหมือนคนรับใช้ พวกเขาไม่สำนึกเลยหรอ” “มีใครเชื่อบ้างว่าชาวเน็ตคนนี้คือทีมงานจริงๆ ใครก็แอบอ้างเป็นพนักงานได้” “ไม่ว่าจะสูบในสถานที่ไหน การพ่นควันใส่หน้าคนอื่นคือแย่ที่สุด” “พนักงานที่ถูกพ่นควันใส่หน้าเงียบกริบ เธอรู้ว่าเธอจะรักษางานของตัวเองไว้ยังไง” “การสูบบุหรี่ในที่ปิดมันไม่ควรแม้จะอนุญาตหรือยินยอมก็ตาม” “ฉันสูบบุหรี่มา 20 ปีแต่ไม่เคยเห็นใครพ่นควันใส่หน้าคนอื่นแบบชิลๆเลย ดูเหมือนคนนี้จะไม่รู้เกี่ยวกับมารยาทการสูบเลย”



ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)





ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/160824





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save