KPOP

30 อันดับชื่อเสียงของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนพฤษภาคม 2024

ADVERTISEMENTS

30 อันดับชื่อเสียงของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนพฤษภาคม 2024


เผย 30 อันดับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความรักและความสนใจมากที่สุดประจำเดือนนี้


สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้เผยอันดับของสมาชิกเกิร์ลเดือนนี้ซึ่งวิเคราะห์จากการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, รายงานข่าวจากสื่อ และการถูกพูดถึงเป็นที่รู้จักโดยนับจากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมด 675 คนตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2024


อันดับหนึ่งของเดือนนี้ได้แก่สาวสวยจางวอนยองจากวง IVE และที่สองคืออันยูจินเพื่อนสมาชิกวง IVE เช่นกัน และที่สามคือวอนฮีจากวงน้องใหม่ ILLIT


ส่วนทั้ง 30 อันดับตรวจสอบได้ที่ด้านล่าง








IVE’s Jang Won Young IVE’s An Yu Jin ILLIT’s Wonhee ILLIT’s Minju BLACKPINK’s Jennie Girls’ Generation’s Taeyeon ILLIT’s Yunah Apink’s Yoon Bomi ILLIT’s Moka aespa’s Karina ILLIT’s Iroha BLACKPINK’s Lisa BLACKPINK’s Jisoo IVE’s Liz aespa’s Winter (G)I-DLE’s Jeon Soyeon Red Velvet’s Joy NewJeans’ Danielle NewJeans’ Minji IVE’s Rei IVE’s Leeseo NewJeans’ Haerin TWICE’s Jihyo TWICE’s Nayeon Red Velvet’s Seulgi NewJeans’ Hanni TWICE’s Mina NewJeans’ Hyein Girls’ Generation’s YoonA LE SSERAFIM’s Kazuha


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159721





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save