KPOP

2 Days & 1 Night’ กล่าวคำอำลา ยอนจองฮุน, นาอินอู และพีดีอีจองคยู

2 Days & 1 Night’ กล่าวคำอำลา ยอนจองฮุน, นาอินอู และพีดีอีจองคยู

รายการวาไรตี้ตอนวันนี้ ‘ 2 Days & 1 Night Season 4 ‘ ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของนักแสดงยอนจองฮุนและนาอินอูและโปรดิวเซอร์หลัก (ผู้อำนวยการสร้าง) อีจองกยู

ADVERTISEMENTS

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่ายอนจองฮุนที่เข้าร่วมในปี 2019 และนาอินอูที่เข้าร่วมในปี 2022 กำลังลาออกจากรายการวาไรตี้เพื่อมุ่งเน้นไปที่อาชีพการแสดงของพวกเขา โดยนาอินอูก็เตรียมเข้ากรมทหารด้วยเช่นกัน การรับราชการทหารภาคบังคับในช่วงปลายปี

ทั้งสามคนกล่าวคำอำลาในตอนนี้ ซึ่งนาแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจว่า”ฉันสามารถเดินทางได้ดีในรายการนี้ด้วยการสนับสนุนจากผู้ชม ฉันภูมิใจที่ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของฉันแม้จะไม่มีประสบการณ์ก็ตาม”

ยอนพูดว่า”ฉันรู้สึกว่ามันเป็นการเดินทางที่สั้นแต่ยาวนาน ขอบคุณที่มอบความรักให้ฉันมากกว่าที่ฉันสมควรได้รับ”ก่อนที่จะหยุดไปครู่หนึ่งในขณะที่เขาสำลัก ยอนกล่าวต่อว่า“ฉันสัญญากับภรรยาของฉัน ( ฮันกาอิน ) ว่าจะไม่ร้องไห้ในวันนี้”และ“มันเศร้า แต่ฉันจะบอกลาที่นี่”

PD หลักและผู้เขียนบทยังระบุด้วยว่าเป็นรายการที่ยากเกินคาด แต่เมื่อมองย้อนกลับไป มันจะยังคงเป็นความทรงจำที่มีความสุข

ดูเพิ่มเติม: ภาพถ่ายพรมแดงในงาน ‘2024 SBS Gayo Daejeon Summer’: (G)I-DLE, LE SSERAFIM, NCT 127, ลียองจี, ILLIT

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/07/2-days-1-night-says-goodbye-to-yeon-jung-hoon-na-in-woo-and-pd-lee-jung-kyu?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save