KPOP

มินยอง BB GIRLS แชร์ความคิดของเธอเกี่ยวกับการตัดสินใจของยูจองที่จะออกจากวง

มินยอง BB GIRLS แชร์ความคิดของเธอเกี่ยวกับการตัดสินใจของยูจองที่จะออกจากวง

มินยอง BBGIRLS แชร์ความคิดของเธอเกี่ยวกับการจากไปของ อดีตสมาชิก ยูจอง เมื่อเร็วๆ นี้ วิดีโอชื่อ ” Meet the Artists Dominating the Milboard Chart | BBGIRLS Minyoung & Eunji ” ได้รับการเผยแพร่ในช่อง YouTube ของNavi ‘ Not Go Home ‘ Nabi แสดงความคิดเห็นกับ BBGIRLS ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นทั้งสามคนหลังจากการจากไปของ Yujeong ว่า”ฉันคิดว่าคุณมีการพูดคุยกันมากมายในตัวคุณเมื่อตัดสินใจที่จะดำเนินการต่อในฐานะสามคน ” มินยองตอบว่า ” ทุกคนมีความคิดและชีวิตของตัวเอง ดังนั้นเราต้องเคารพ เราผ่านอะไรมามากมายเพื่อมาถึงจุดนี้ ” เธอกล่าวเสริมว่า ” เดิมทีเราเริ่มต้นจากสมาชิก 7 คน (ในชื่อ Brave Girls) จากนั้นก็กลายเป็น 5 คน และต่อมาก็ 4 คน ซึ่งในที่สุดเราก็ประสบความสำเร็จ ” Nabi จึงถามว่า ” ในช่วง ‘Rollin’ ไม่ใช่สมาชิก 4 คนเหรอ? ” มินยองชี้แจงว่า “ ตอนที่ ‘Rollin’ ออกมาครั้งแรกพวกเรามีสมาชิก 5 คน เพลงที่คุณได้ยินตอนนี้มีพวกเราทั้ง 5 คน พอเพลงนี้ได้รับความนิยมเราก็ต่อกันที่ 4 คน ตอนนี้เหลือแค่ 3 คนครับ . “

ADVERTISEMENTS

มินยองแสดงความมุ่งมั่นของเธอโดยกล่าวว่า ” ตราบใดที่เงื่อนไขเอื้ออำนวยให้เราแสดงได้ ฉันอยากจะดำเนินต่อไป ฉันแค่อยากทำให้ดีที่สุดต่อไป ” เธอเล่าเพิ่มเติมว่า ” ฉันบอกสมาชิกเสมอว่าถึงแม้ปัญหาส่วนตัวอาจเกิดขึ้นได้ ตราบใดที่เรายังรักษาทีมได้นั่นคือสิ่งที่สำคัญ ถึงแม้จะรู้สึกว่าไปต่อไม่ได้แต่เราก็ควรพยายามอยู่ร่วมกันเพราะเราเข้าใจและสนับสนุนกันได้ ” ท่านนาบีอวยพรให้พวกเขาโชคดี โดยกล่าวว่า ” ฉันหวังว่าคุณจะพบเพลงดีๆ และกลับมาเร็วๆ นี้ ” มินยองให้ความมั่นใจว่า ” จะใช้เวลาไม่นาน ” โดยบอกเป็นนัยถึงการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงของ BBGIRLS และเพิ่มความคาดหวังของแฟนๆ ในขณะเดียวกัน BBGIRLS ได้ประกาศสิ้นสุดสัญญาพิเศษกับWarner Music Koreaในเดือนเมษายน และเปิดเผยว่าพวกเขาจะทำกิจกรรมต่อไปภายใต้บริษัท BBGIRLS นอกเหนือจากการประกาศนี้ พวกเขาได้แชร์ข่าวการจากไปของยูจองและระบุว่ามินยอง อึนจี และยูนาจะสานต่อ BBGIRLS ในฐานะทั้งสามคน

ดูเพิ่มเติม: การขยายแผนที่: K-Pop World Tours เลือกประเทศที่จะไปเยี่ยมชมมากเกินไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/06/bb-girls-minyoung-shares-her-thoughts-on-yujeongs-decision-to-leave-the-group?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save