KPOP

ชาวเน็ต K ต่างพากันชื่นชมแฟชั่นชุดชั้นในเปลือยของ LE SSERAFIM ฮู ยุนจิน

ชาวเน็ต K ต่างพากันชื่นชมแฟชั่นชุดชั้นในเปลือยของ LE SSERAFIM ฮู ยุนจิน

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์LE SSERAFIMได้จัดงานแสดงสื่อสำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘ EASY ‘ ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์

ADVERTISEMENTS

EASY’ เป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ LE SSERAFIM ซึ่งประกอบด้วย 5 เพลงใหม่: ” Good Bones ” “EASY” ” Swan Song ” ” Smart ” และ ” We Got So Much ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิกแชวอน, ซากุระ, คาซึฮะและยุนจินมีส่วนร่วมในการเขียนเพลง “Swan Song” โดยยุนจินมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ร่วมกับ “Smart” และ “We got so very very”

ในวันนี้ สมาชิกได้โพสท่าถ่ายรูปและจัดงานแถลงข่าว แบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับอัลบั้มที่กำลังจะมาถึงและการคัมแบ็คของพวกเขา

หลังจากการโชว์เคส มีการแชร์รูปภาพต่างๆ ของสมาชิก LE SSERAFIM บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งชาวเน็ตได้แชร์ความคิดเห็นของพวกเขา

โดยเฉพาะชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงแฟชั่นชุดชั้นในแบบเปลือยๆ ของฮูยุนจิน ชาวเน็ตเกาหลีต่างแตกแยกและแสดงปฏิกิริยาหลากหลายต่อแฟชั่นที่โดดเด่นของเธอ โดยเผยให้เห็นชุดชั้นในใต้กางเกงขาสั้นของเธอ

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า ” ฉันไม่รู้ว่ามันสำคัญอะไร แฟชั่นชุดชั้นในนี้มีมานานแล้ว” “มันไม่ได้สวยขนาดนั้น” “ฉันคิดว่ามันไม่ได้ดูแย่เกินไป” “อืม… ฉันอยากติดกระดุมกางเกงให้เธอ” “ฉันคิดว่ามันน่ารัก” “เธอดูสวย” และ”มันสวยในความคิดของฉัน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-react-to-le-sserafim-huh-yunjins-exposed-underwear-fashion?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save