KPOP

กึมจุนฮยอน TIOT ปล่อยเอ็มวีเดี่ยว ‘WWW’

กึมจุนฮยอน TIOT ปล่อยเอ็มวีเดี่ยว ‘WWW’

กึมจุนฮยอนสมาชิกวงTIOTได้ประกาศปล่อยเพลงเดี่ยวของเขา ‘ WWW ‘ ในวันที่ 9 มกราคม พร้อมกับแผนที่จะแสดงสด ดิจิทัลซิงเกิลใหม่ ‘WWW’ ได้รับการเผยแพร่บนแพลตฟอร์มสตรีมเพลงต่างๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อห่อหุ้มหัวใจของผู้ฟังด้วยพลังเชิงบวกในช่วงฤดูหนาวที่หนาวเย็น

WWW’ เป็นเพลงป๊อปอะคูสติกที่โดดเด่นด้วยจังหวะอันทรงพลัง เปียโนวินเทจ และเสียงกีตาร์โปร่ง เนื้อเพลงมีความโดดเด่นสำหรับการพรรณนาถึงฤดูหนาวไม่ใช่แค่ฤดูหนาวเท่านั้น แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่สามารถห่อหุ้มหัวใจด้วยผ้าห่มแห่งความอบอุ่นสีขาว

สิ่งที่ทำให้เพลงนี้มีอิทธิพลเป็นพิเศษคือเสียงที่มีเสน่ห์ของกึม จุนฮยอน ซึ่งถ่ายทอดข้อความเชิงบวกของการเอาชนะทุกช่วงเวลาด้วยกัน ข้อความนี้โดนใจผู้ฟังอย่างลึกซึ้ง ละลายหัวใจที่เยือกแข็งของพวกเขาด้วยความอบอุ่น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/01/tiots-geum-junhyun-releases-solo-single-www-mv?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save