KPOP

พัคมินยองออกมาปกป้องคำวิจารณ์เกี่ยวกับการแสดงของโบอาใน ‘Marry My Husband’

พัคมินยองออกมาปกป้องคำวิจารณ์เกี่ยวกับการแสดงของโบอาใน ‘Marry My Husband’

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคมินยองได้ออกมาพูดปกป้อง การแสดง ของโบอาในการให้สัมภาษณ์กับNewsen เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการสิ้นสุดซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จเรื่อง ‘ Marry My Husband ‘ ซึ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์

Marry My Husband’ เป็นการดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมและมีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมกราคม ในละครเรื่องนี้ พัคมินยองรับบทเป็นคังจีวอนตัวละครที่เสียชีวิตอย่างอนาถในขณะที่เห็นสามีของเธอมีชู้กับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวพลิกผันอย่างไม่คาดคิดเมื่อคังจีวอนตื่นขึ้นมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แทนที่จะจากไป

ADVERTISEMENTS

ในระหว่างละครพัคมินยองเผชิญกับคำวิจารณ์เรื่องชุดทำงานแหวกแนวที่เธอสวม เกี่ยวกับการเลือกเสื้อผ้าของเธอ พัคมินยองอธิบายว่า “ ฉันได้แสดงลุคออฟฟิศในผลงานที่แตกต่างกันประมาณสามชิ้น ถ้าคุณดูเรื่อง ‘What’s Wrong With Secretary Kim?’ ทางช่อง tvN เสื้อผ้าของเธอคล้ายกันมาก ดังนั้นฉันจึงไม่ อยากจะทำซ้ำลุคนั้น ฉันคิดว่ามันจะคล้ายกันเกินไป เลยตัดผมเป็นบ๊อบ และฉันก็คิดว่าตัวละครคงจะอยากแต่งตัวในแบบที่แตกต่างไปจากชาติที่ 2 ของเธออย่างสิ้นเชิง เลยแต่งตัวแบบนี้ แฟนซีมากขึ้นในระหว่างฉากงานเลี้ยงอาหารค่ำของศิษย์เก่า”

เธอกล่าวต่อว่า “ ที่ใส่ชุดเปิดไหล่ก็เพราะว่ากำลังดูชุดที่กำลังมาแรงในปี 2023 ค่ะ มีข้อผิดพลาดในการพูดคุย (กับสไตลิสต์ของฉัน) ฉันเคยร่วมงานกับสไตลิสต์อีกคนในช่วงเริ่มต้นของละครเพราะว่า อยากจะทำอะไรที่แตกต่างออกไปแต่ผมคิดว่ามีการสื่อสารที่ผิดพลาด ดังนั้น ตั้งแต่ตอนที่ 9 ผมจึงเริ่มทำงานกับสไตลิสต์ที่ผมทำงานด้วยมาเป็นเวลา 10 ปี”

พัคมินยองยังพูดถึงคำวิจารณ์ที่โบอาได้รับเมื่อเธอรับบทเป็นโอยูรา โบอาร่วมแสดงในช่วงใกล้จบละครและได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลายจากผู้ชมเนื่องจากการแสดงของเธอ ผู้ชมหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าการแสดงของโบอาไม่ได้มาจากละคร

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พัคมินยองตอบอย่างระมัดระวังว่า ” ฉันไม่ต้องการปกป้องหรือเข้าข้างฝ่าย แต่โดยส่วนตัวแล้ว ฉันคิดว่ามันยากสำหรับทุกคนที่จะเข้าร่วมละครในช่วงกลางทาง มันยากแม้แต่สำหรับนักแสดงรุ่นเก๋า และการเข้าร่วมละครยอดนิยมกลางทางก็คือ ยากยิ่งกว่านั้นอีก”

เธอกล่าวต่อว่า ” เธอรับบทบาทที่ยากและท้าทายมาก ๆ และฉันหวังว่าผู้คนจะได้เห็นนอกเหนือจากการแสดงและชื่นชมว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงาม โบอาและฉันอายุเท่ากัน ดังนั้นแค่มองดูเธอฉันก็คิดว่า ‘พวกเรา’ ทั้งคู่อดทนมามากแล้ว’ ฉันพยายามอย่างเต็มที่ระหว่างการถ่ายทำ และหวังว่าทุกคนจะรับรู้ว่าเธอก็ทำดีที่สุดเช่นกัน โชคดีที่เรามีตัวร้ายที่มีเสน่ห์มากมายในละครเรื่องนี้ และด้วยการเพิ่มของ BoA มันอาจจะรู้สึกหงุดหงิด แต่ฉันคิดว่ามันอาจเป็นได้เช่นกัน เป็นการสะสมความประหลาดใจอีกครั้ง ฉันหวังว่าผู้คนจะมองมันในแง่ดี”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/park-min-young-speaks-out-in-defense-of-the-criticism-over-boas-acting-in-marry-my-husband?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save