KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีตอบสนองต่อแผนการของ YG Entertainment ที่จะเปิดตัววงใหม่อีกวง

ชาวเน็ตเกาหลีตอบสนองต่อแผนการของ YG Entertainment ที่จะเปิดตัววงใหม่อีกวง

เมื่อเร็วๆ นี้ YG Entertainment เปิดเผยว่า ยางฮยอนซอกผู้อำนวยการสร้างบริหารได้ เข้าซื้อ หุ้นของบริษัทจำนวน461,940 หุ้น ในราคาเฉลี่ย 43,305 วอนต่อหุ้น รวมมูลค่า 20 พันล้านวอน (14.9 ล้านเหรียญสหรัฐ) นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดเผยแผนการสำหรับศิลปินที่มีอยู่ในปัจจุบัน เช่นTREASUREและBABYMONSTER ในปีที่กำลังจะมา ถึง รวมถึงแผนการสำหรับวงใหม่ด้วย

ADVERTISEMENTS

เจ้าหน้าที่จากYG Entertainmentกล่าวว่า ” เป้าหมายของเราคือการแนะนำวงใหม่อย่างน้อยหนึ่งกลุ่มในปีนี้ด้วยการเปิดตัวโครงการเพื่อระบุและปลูกฝังความสามารถระดับโลกผ่านการออดิชั่นในท้องถิ่น ไม่เพียงแต่ในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงต่างประเทศด้วย “

พวกเขายังเน้นย้ำว่า ” ในปีที่กำลังจะมาถึง เราจะพยายามสร้างตัวขับเคลื่อนการเติบโตใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมของศิลปินที่หลากหลาย และกำหนดเป้าหมายไปที่ตลาดโลกเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง การซื้อหุ้นของ Yang Hyun Suk ผู้อำนวยการสร้างบริหารถือเป็นจุดเริ่มต้นของความมุ่งมั่นและความพยายามร่วมกันของเรา ” ชาวเน็ตเกาหลีพบว่าตัวเองสับสนกับพัฒนาการล่าสุดและแสดงความไม่พอใจ หลายคนแนะนำว่า YG Entertainment ควรให้ความสำคัญกับการจัดการความสามารถในปัจจุบันของพวกเขา รวมถึง TREASURE และ BABYMONSTER แทนที่จะแนะนำวงใหม่

พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” พวกเขาบ้าไปแล้วเหรอ? จัดการ BABYMONSTER และ TREASURE อย่างเหมาะสม จริงจัง…YG, iKON ออกมาแล้ว และ Winner ก็เกือบจะพักงานแล้ว มีวงไอดอลเพียง 3 กลุ่มเท่านั้น และแม้แต่ในหมู่พวกเขา สมาชิก BLACKPINK ก็ยังไล่ตามวงของตัวเอง กิจกรรมเดี่ยว พวกเขาจัดการเรื่องต่างๆ ได้ไม่ดีนักจริงๆ” “YG ควรเปิดร้านอาหาร…การขยายโรงอาหารของบริษัทและเปลี่ยนเป็นธุรกิจร้านอาหารดูเหมือนจะไม่ใช่ความคิดที่แย่เลย” “พวกเขามักจะพูดอยู่เสมอ พวกเขากำลังจะเปิดตัววงใหม่ แต่พวกเขาต้องใช้เวลา 2 ถึง 3 ปีกว่าจะปล่อยวงจริงๆ” “ฉันได้ยินมาว่าพวกเขากำลังปล่อยวงบอยแบนด์” และ ” ฉันสงสัยจริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ BABYMONSTER นี่ก็ผ่านมาสองขวบแล้ว หลายเดือนนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ แต่พวกเขากำลังทำอะไรอยู่ แม้ว่าพวกเขาจะรออายอน…พวกเขายังมีเพลงที่แย่มากอีกด้วย”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/korean-netizens-react-to-yg-entertainments-plans-to-launch-another-new-group?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save