KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีคลั่งไคล้คอนเซ็ปต์ฮิปฮอปอันน่าทึ่งของ LE SSERAFIM ในช่วงปี 1980 และ 1990

ชาวเน็ตเกาหลีคลั่งไคล้คอนเซ็ปต์ฮิปฮอปอันน่าทึ่งของ LE SSERAFIM ในช่วงปี 1980 และ 1990

ADVERTISEMENTS

LE SSERAFIMกำลังสร้างกระแสด้วยสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮิปฮอป ซึ่งชวนให้นึกถึงช่วงปี 1980 และ 1990

วงได้เปิดเผยภาพถ่ายกลุ่ม ยูนิต และภาพเดี่ยวสำหรับเวอร์ชัน ‘BALMY FLEX’ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่ 3 จากมินิอัลบั้มที่ 3 ‘ EASY ‘ ที่กำลังจะมาถึง รูปภาพเหล่านี้ถูกแชร์ในบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของกลุ่มในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 31 มกราคม KST

ในการถ่ายภาพครั้งล่าสุด สมาชิกทั้งห้าคนยอมรับเทรนด์แฟชั่นฮิปฮอปในช่วงปี 1980 และ 1990 โดยสวมเสื้อผ้าสีสันสดใสและเครื่องประดับที่โดดเด่น พวกเขาตีความใหม่และปรับปรุงสินค้ายอดนิยมจากยุคนั้นให้ทันสมัย ​​รวมถึงเครื่องสำอางเขียนขอบปากและแว่นกันแดดเลนส์สี ทั้งหมดนี้ ขณะเดียวกันก็รักษาสไตล์ LE SSERAFIM อันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ กลุ่มยังได้รวมเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากLouis Vuittonซึ่งสมาชิกทุกคนทำหน้าที่เป็นทูตประจำบ้าน ซึ่งเพิ่มความน่าดึงดูดทางสายตามากยิ่งขึ้น

ชาวเน็ตเกาหลีต่างกระตือรือร้นในการตอบกลับและแบ่งปันความคิดของพวกเขาใน ชุมชนออนไลน์ ของเกาหลี

” เอ๋ ทุกคนผมดำสนิทหรือเปล่า ”  ” นี่เป็นของที่เหมือนฝันหรือเปล่า ” ” นี่เป็นของโปรดของฉันจนถึงตอนนี้ ”  ” นี่เป็นแนวคิดที่ไม่คาดคิด ”  “ มันดีเป็นบ้า ไม่เคยคิดมาก่อน แต่มันสวยมาก ”

“ ยุนจินแต่งหน้ามากเกินไปจริงๆ แต่มันก็เหมาะกับเธอ ฮ่าๆ ”

“ ว้าว มีบางอย่างที่ฉันไม่เคยนึกฝันออกมาเลย ”

“ ของวันนี้เหมือนจะเป็นตัวหลักเลย ”

” เพลงไตเติ้ลจะสดใสเกินคาดมั้ย ” ” รู้สึกเหมือนอิมเมจจะคล้ายกับ NewJeans มองแบบนี้แชวอนดูเหมือน Danielle Sakura, Eunchae, Haerin, Kazuha, Minji, Yunjin และ Hyein 555 ” ” ให้ความรู้สึกเหมือนนิวยีนส์ แต่ก็มีสไตล์อยู่บ้าง ” “ ฉันตั้งตารอเพลงนี้อยู่ ”

“ ว้าว คอนเซ็ปต์มันบ้าไปแล้ว ฉันตั้งตารอการคัมแบ็กจริงๆ ”

คอนเซปต์นี้สวยที่สุดในบรรดาคอนเซ็ปต์ที่ผมเคยเห็นมา 555

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/korean-netizens-rave-over-le-sserafims-stunning-1980s-and-1990s-hip-hop-concept?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save