KPOP

จีซู วง BLACKPINK สมกับฉายา “เจ้าหญิงแห่งดิออร์” ด้วยการดูแลเป็นพิเศษและน้ำหอม DIOR สุดพิเศษที่มอบให้เธอโดยเฉพาะ

จีซู วง BLACKPINK สมกับฉายา “เจ้าหญิงแห่งดิออร์” ด้วยการดูแลเป็นพิเศษและน้ำหอม DIOR สุดพิเศษที่มอบให้เธอโดยเฉพาะ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ จีซู วง BLACKPINKได้จัดแสดงการดูแลพิเศษที่เธอได้รับจากDiorซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นชื่อดังที่เธอเป็นตัวแทนในฐานะแอมบาสเดอร์ชั้นนำระดับโลกผ่านเรื่องราวบน Instagram ของเธอ

ADVERTISEMENTS

ในฐานะแขกรับเชิญที่โดดเด่นและเป็นทูตเอเชียเพียงคนเดียวในงาน “DiorAW24” อันทรงเกียรติในช่วง Paris Fashion Week JISOO ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเธอมาถึงฝรั่งเศส ระหว่างมุ่งหน้าไปยังโรงแรมตามปกติของเธอในโอกาสสำคัญๆ ดังกล่าว เธอได้รับการต้อนรับด้วยของขวัญมากมายจาก Dior และน้ำหอมสั่งทำพิเศษ ซึ่งยกย่องให้กับชื่อ “Princess Dior” อันแสนหวานของเธอ กลิ่นสุดพิเศษนี้รังสรรค์โดย Francis Kurkdjian ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์น้ำหอมของ Dior โดยเฉพาะสำหรับ JISOO เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับการร่วมงานกับแบรนด์มานานหลายปี น้ำหอมดังกล่าวมีข้อความส่วนตัวจาก Kurkdjian ระบุว่า”ถึง JISOO ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับการสวมใส่น้ำหอมสั่งทำพิเศษนี้ ฉันสร้างสรรค์มันมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ!”

Jisoo เป็นตัวแทนของเกาหลีใต้ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมแฟชั่นเคียงข้างกับเพื่อนในกลุ่มของเธอ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของChristian Diorซึ่งรวมถึงแฟชั่นและการแต่งหน้า เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของCartier เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์สตรีทแวร์Dunstและเพิ่งเริ่มทำงานกับAlóแบรนด์ที่กำหนดให้เป็น “ชุดโยคะที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในโลก”

ขอแสดงความยินดีกับ จีซู วง BLACKPINK!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpinks-jisoo-lives-up-to-her-title-of-princess-of-dior-with-special-treatment-and-an-exclusive-dior-perfume-dedicated-to-her?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save