KPOP

ตัวแทนทางกฎหมายของลีคังอินออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า “รายงานที่บอกว่าลีคังอินชกหน้าซนฮึงมินนั้นแตกต่างจากความจริง”

ตัวแทนทางกฎหมายของลีคังอินออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า “รายงานที่บอกว่าลีคังอินชกหน้าซนฮึงมินนั้นแตกต่างจากความจริง”

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ KST โฆษกของบริษัทกฎหมายซอออนซึ่งเป็นตัวแทนของนักฟุตบอลลีคังอินได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับข้อกล่าวหาต่างๆ เกี่ยวกับความขัดแย้งภายในระหว่างผู้เล่นในทีมฟุตบอลชาติเกาหลีใต้

ตามแถลงการณ์ระบุว่า

ในขณะเดียวกัน ตาม รายงานของ Dispatchเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ซอนฮึงมิน”ถูกลีคังอินต่อยที่หน้าโดยไม่มีโอกาสหลบหลีก”และ”เกิดการแย่งชิงกันต่อไปในหมู่ผู้เล่น” ในระหว่างการแย่งชิง นิ้วของ Son Heung Min ไปติดเสื้อผ้าของผู้อื่น ส่งผลให้นิ้วของเขาหัก”

หลังจากนั้น ซนฮึงมินตามหาลีคังอินเป็นการส่วนตัว และเชื่อว่าลีคังอินก็ขอโทษซอนฮึงมินสำหรับเหตุการณ์นี้ด้วย

ปัจจุบัน ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลเกาหลีเพิกถอนการยกเว้นการรับราชการทหารของลีคังอิน ซึ่งเขาได้รับหลังจากทีมชาติเกาหลีใต้คว้าเหรียญทองในฟุตบอลชายในการแข่งขัน ‘ 2022 Hangzhou Asian Games ‘

“ลีคังอินรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งและไตร่ตรองถึงความผิดพลาดของเขา เป็นอีกครั้งที่เขาขอโทษที่ทำให้แฟนบอลหลายคนรู้สึกไม่สบายใจและเป็นกังวล เมื่อพิจารณาว่า เขาเป็นศูนย์กลางของข้อพิพาท ลีคังอินจึงเชื่อว่าเป็นการขอโทษแทนที่จะให้ รายละเอียดเฉพาะของเหตุการณ์เป็นแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมที่สุด  อย่างไรก็ตาม บทความล่าสุด รวมถึงบทความจากDispatchมีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องซึ่งเกินความจริงและทำซ้ำราวกับว่าเป็นเรื่องจริง ดังนั้น จึงจำเป็นต้องแก้ไขข้อมูลที่ผิด ๆ 1 ) บทความที่ระบุว่าลีคังอินขว้างหมัดไปที่ หน้าของ ซอนฮึงมินเมื่อซอนฮึงมินคว้าคอเสื้อของเขานั้นแตกต่างจากความจริง 2) ในระหว่างเหตุการณ์เทเบิลเทนนิสก็มีผู้เล่นรุ่นพี่อยู่ด้วยและเทเบิลเทนนิสก็มี เป็นกิจกรรมทั่วไปก่อนวันนั้น เราจะชี้แจงและแก้ไขปัญหาที่เหลือในภายหลัง ขออภัยอย่างจริงใจต่อทุกคนที่ทำให้ลีคังอินผิดหวังอีกครั้ง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/lee-kang-ins-legal-representative-issues-an-official-statement-the-reports-saying-that-lee-kang-in-threw-his-fist-in-son-heung-mins-face-are-different-from-the-truth?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save