KPOP

ชาวเน็ต K แสดงความไม่พอใจที่ผู้กำกับศิลป์ของ Fendi วางมือบนยูจิน IVE

ชาวเน็ต K แสดงความไม่พอใจที่ผู้กำกับศิลป์ของ Fendi วางมือบนยูจิน IVE

เมื่อเร็วๆ นี้ ความสนใจ ล่าสุดของชาวเน็ต K จำนวนมากได้รับความสนใจระหว่างKim Jonesผู้กำกับศิลป์ของFendiและ  Yujinจาก  IVE ไอดอลและผู้กำกับศิลป์ถูกพบเห็นในการแสดง Fendi ครั้งล่าสุดสำหรับ Milano Fashion Week ปี 2024 ในขณะที่โลกแฟชั่นมารวมตัวกันที่มิลานเพื่อชมการแสดง Fendi ที่ทุกคนตั้งตารอคอยในช่วง Fashion Week ช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดก็กลายเป็นศูนย์กลางของการพูดคุยในชุมชนออนไลน์ต่างๆ ของเกาหลี

ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตเกาหลีคนหนึ่งนำคลิปสั้นๆ ของทั้งสองคนมาโพสท่าที่โฟโต้วอลล์ ในขณะนี้เองที่เห็นว่าคิม โจนส์วางมือบนสะโพกของยูจิน

ชาวเน็ตเกาหลีถามว่า ” ฉันมีบางอย่างที่ฉันสงสัยเกี่ยวกับเกย์คนนี้ที่อยู่กับอันยูจิน ฉันรู้สึกแย่จริงๆ หลังจากเห็น GIF นี้เป็นครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเป็นเกย์อย่างเปิดเผย แต่จะสัมผัสเธอแบบนั้นได้ไหม ฉันคิดว่ามันหยาบคายแต่ได้ยินมาว่าการกระทำถือเป็นมารยาทที่ดีและไม่ได้มีความหมายอะไรจริงๆ…?เป็นเพราะความแตกต่างทางวัฒนธรรมหรือเปล่า?”

ชาวเน็ตเกาหลีคนอื่นๆ เข้าร่วมการสนทนาและแบ่งปันความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” เขาเป็นแบบนั้นเสมอ ฉันคิดว่ามันเป็นความแตกต่างทางวัฒนธรรม” “มันทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจ” “ฉันเรียนจบจากมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ แต่การวางมือบนสะโพกแบบนั้นในงานอย่างเป็นทางการนั้นให้ความเคารพมากกว่า ( ?) อีกคน ถ้าเขาแตะก้นเธอคงตั้งใจแต่เขาปล่อยมือไว้ตรงสะโพกเหนือก้น เพื่อนของฉันเคยกล่าวไว้ว่าการคล้องแขนและให้นิ้วรูปหัวใจแบบที่คนเกาหลีรู้สึกเหมือนกำลังจีบ” “มัน รู้สึกสกปรกนิดหน่อย” “เจนนี่ โรเซ่ ฮันนี่ และไอดอลหญิงคนอื่นๆ ที่ได้รับเชิญไปงานแฟชั่นโชว์ก็มีกิ๊ฟแบบนั้นเยอะมาก… ถ้าเป็นผู้ชายต่างเพศทำแบบนี้ก็คงอึดอัดนะ แต่ พวกเขาเป็นเกย์กันหมด จริงๆ แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเพศตรงข้ามก็ตาม พวกเขาคงไม่สกินชิพกับเอวหรือมือของผู้หญิงมากนักในสหรัฐอเมริกา” และ ” สิ่งที่แตกต่างจากเกาหลีคือถ้าผู้ชายไม่แตะต้องผู้หญิงเมื่อ ถ่ายรูปก็คิดว่าเป็นมารยาทที่ดีนะ แต่ต่างชาติได้ยินมาว่าหยาบคายเพราะผู้หญิงอาจจะคิดว่าน่ารังเกียจ ผู้ชายเลยไม่จับตัวเธอ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-express-unease-over-fendi-artistic-directors-hand-placement-on-ives-yujin?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save