KPOP

เจนนี่ วง BLACKPINK เป็นศิลปินเดี่ยวหญิง K-Pop คนแรกที่มียอดสตรีม 2 พันล้านบน Spotify โดยไม่ต้องมีอัลบั้มเดี่ยว

เจนนี่ วง BLACKPINK เป็นศิลปินเดี่ยวหญิง K-Pop คนแรกที่มียอดสตรีม 2 พันล้านบน Spotify โดยไม่ต้องมีอัลบั้มเดี่ยว

เจนนี่ วง BLACKPINKได้รับการพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ หลังจากความสำเร็จล่าสุดของเธอบน Spotify ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ADVERTISEMENTS

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจนนี่ได้รับรางวัลมากมายหลังจากมียอดสตรีมมากกว่า 2 พันล้านครั้งบน Spotifyจากเครดิตทั้งหมดของเธอ และกลายเป็นศิลปินเดี่ยวเคป็อปหญิงคนแรกที่บรรลุเป้าหมายนี้โดยไม่ต้องออกอัลบั้มเดี่ยว

จากเหตุการณ์สำคัญที่กล่าวมาข้างต้นเจนนี่ได้ร่วมกับเพื่อนของเธอลิซ่าและไอยูในฐานะศิลปินเดี่ยวหญิงเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์เกาหลีใต้ที่มียอดสตรีมทะลุ 2 พันล้านบน Spotify ในทุกเครดิตสำหรับเพลงของพวกเขา

ในทางกลับกันเจนนี่ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการสตรีมทะลุ 900 ล้านครั้งบน Spotify จนถึงปี 2567 ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นศิลปินเดี่ยวเคป็อปหญิงคนแรกและคนเดียวที่มียอดสตรีมขนาดนี้ในปีปฏิทิน นอกเหนือจากการเป็น ศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop ที่มียอดสตรีมมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม ในปีนี้

ขอแสดงความยินดีกับเจนนี่ BLACKPINK!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/06/blackpinks-jennie-is-the-first-k-pop-female-soloist-to-reach-2-billion-streams-on-spotify-without-a-solo-album?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save