KPOP

อินฟลูเอนเซอร์ปลอมแปลงการลักพาตัวของตัวเองและทนทุกข์ทรมานกับผลที่ตามมา

อินฟลูเอนเซอร์ปลอมแปลงการลักพาตัวของตัวเองและทนทุกข์ทรมานกับผลที่ตามมา


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาประสบปัญหาทางกฎหมาย


ADVERTISEMENTS

สตรีมเมอร์ชาวไต้หวันถูกจับในข้อหาแกล้งทำเป็นลักพาตัวตัวเอง





Chen Neng Chuanหรือที่รู้จักในชื่อออนไลน์Goodnight Chickenออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยเขาได้สำรวจโฮสเทลแห่งหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นที่พักของเหยื่อหลอกลวงจ้างงาน ในระหว่างลำธาร เขาเข้าไปในอาคารแต่ถูก “จับ” โดยเจ้าหน้าที่ที่ลาดตระเวนบริเวณนั้น และกระแสน้ำก็ถูกตัดออก



\







หลังจากนั้น ภรรยาและเพื่อนๆ ของเขาได้สตรีมบัญชีของเขาแสดงความกังวลเกี่ยวกับการหายตัวไปของเขา โดยระบุว่าพวกเขาไม่ได้รับข้อมูลอัปเดตจากตำรวจท้องที่



\







วันที่ 13 ทรงแสดงอีกกระแสหนึ่งแสดงตัวว่าตัวเองไม่เรียบร้อยด้วยเสื้อผ้าขาดๆ หายๆ อ้างว่าหนีรอดมาได้หลังจากถูกผู้จับกุมทุบตี อย่างไรก็ตาม การจบลงอย่างมีความสุขทำให้หลายคนเลิกคิ้ว และนำไปสู่การสืบสวน



\







สำนักงานอาชญากรรมและกระทรวงการต่างประเทศรายงานว่า ครอบครัวของเฉินไม่ได้สอบถามเกี่ยวกับการหายตัวไปของเขา ในที่สุด เฉินก็ถูกตำรวจกัมพูชาควบคุมตัวในข้อหายุยงให้เกิดการเลือกปฏิบัติ กล่าวถ้อยคำอันเป็นเท็จ และใช้ทรัพยากรสาธารณะอย่างสิ้นเปลือง



\







หลังจากการจับกุมของเขา หน้า Facebook ของ Chen ก็ใช้งานไม่ได้ เนื่องจากทางการขอให้สาธารณชนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่พวกเขาอาจมี



\







นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Chen ถูกกล่าวหาว่าเผชิญกับปัญหาทางกฎหมาย ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกฟ้องร้องหลังจากบุกเข้าไปในอาคารและอ้างว่าเป็นสถานที่ฆาตกรรมและการหลอกหลอน



\



























































































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/asia/chen-neng-chuan-goodnight-chicken-influencer-fakes-kidnapping-suffers-consequences/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save