KPOP

รางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 66: ศิลปินเคป๊อปไม่อยู่ในรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อ

รางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 66: ศิลปินเคป๊อปไม่อยู่ในรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อ

ในงานGrammy Awards อันทรงเกียรติครั้งที่ 66ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Crypto.com Arena ในลอสแองเจลิส (LA) สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่น) ไม่มี  การเสนอชื่อศิลปิน K-pop ในปีนี้

ADVERTISEMENTS

ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ประจำปีนี้คือSZAซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 9 สาขา รวมถึง “อัลบั้มแห่งปี” และ “บันทึกแห่งปี” ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอื่นๆ ได้แก่Victoria Monet, Jon Batiste, boygenius, Billie Eilish, Olivia Rodrig o และTaylor Swiftซึ่งพร้อมที่จะดึงดูดความสนใจของผู้ฟังดนตรีทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม การที่ศิลปินเคป็อป รวมถึงBTS ไม่ได้อยู่ ในรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2024 สร้างความผิดหวังให้กับผู้ฟังทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงประเภท ‘Best Pop Duo/Group Performance’ เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่สามปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้รับชัยชนะ ความจริงที่ว่าพวกเขาพร้อมด้วยศิลปิน K-pop คนอื่นๆ ล้มเหลวในการเข้าชิงรายชื่อในปีนี้ ได้เพิ่มความรู้สึกเสียใจในหมู่แฟนๆ ในต่างประเทศ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ BTS ได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลเพลงอเมริกันที่สำคัญอีกสองงาน ได้แก่ ‘ Billboard Music Awards ‘ และ ‘ American Music Awards ‘ การที่พวกเขาไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ทำให้รู้สึกผิดหวังอย่างยิ่ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/66th-grammy-awards-k-pop-artists-absent-from-nominations-list?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save