KPOP

โรเซ่ BLACKPINK เข้าร่วมการประชุมด้านสุขภาพจิตในการประชุมสุดยอดความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิกในแคลิฟอร์เนีย ร่วมกับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้

โรเซ่ BLACKPINK เข้าร่วมการประชุมด้านสุขภาพจิตในการประชุมสุดยอดความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิกในแคลิฟอร์เนีย ร่วมกับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้

ADVERTISEMENTS

โรเซ่ วง BLACKPINK ปรากฏตัวในการอภิปรายเรื่องสุขภาพจิตในระหว่าง  การประชุมสุดยอด ความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก (APEC)ซึ่งปัจจุบันจัดขึ้นที่แคลิฟอร์เนีย

โรเซ่ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญร่วมกับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้ คิม Keon Hee โดยมีสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกาจิล ไบเดนทำหน้าที่เป็นพิธีกร

สมาชิก BLACKPINK เข้าร่วมการสนทนาโดยเปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับสุขภาพจิตในฐานะบุคคลสาธารณะ เธอเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเตือนตัวเองถึงคุณค่าส่วนบุคคลซึ่งผู้อื่นไม่สามารถวัดได้ เธอยังแสดงความปรารถนาที่จะมอบแรงบันดาลใจและความสบายใจให้กับผู้ที่ฟังเพลงของเธอ

สุภาพสตรีหมายเลข 1 คิมคีนฮี กล่าวเสริมด้วยการให้กำลังใจโรเซ่และดาราเคป็อประดับโลกให้สานต่อการช่วยเหลือสังคมต่อไป กระตุ้นหัวใจของผู้ฟังทั่วโลกด้วยข้อความเชิงบวกของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/blackpinks-ros-attends-mental-health-panel-at-the-asia-pacific-economic-cooperation-summit-in-california-alongside-south-koreas-first-lady-kim-keon-hee?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save