KPOP

“LEGO” เปิดตัวร้านขายตัวต่อ ธีม “Dynamite” ของวง “BTS”

ADVERTISEMENTS

แฟนคลับบอยแบนด์ระดับโลก “BTS” ได้เฮ เพราะ “LEGO” ออกตัวต่อเซ็ตใหม่ BTS “Dynamite” พร้อมกับเปิดร้าน pop-up store สุดปังให้เหล่า ARMY ไปเยี่ยมชมในย่านกังนัม

“LEGO” เปิดตัวร้าน pop-up store ที่เนรมิตร้านเป็น ธีม เพลง “Dynamite” ของบอยแบนด์ดังระดับโลก กลางย่านกังนัม ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อฉลองการวางจำหน่ายของเซ็ตรุ่นพิเศษ BTS “Dynamite” ที่ออกจำหน่ายในราคา 99.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,400 บาท

ที่ภายในร้านจะได้พบกับตัวต่อ LEGO ขนาดใหญ่ของ เมมเบอร์ทั้ง 7 คน ที่รอคอยต้อนรับทุกคนอยู่ ซึ่งภายในร้านยังตกแต่งอย่างสวยงามเป็นสไตล์แบบเดียวกับในมิวสิควีดีโอของพวกเขาทำให้เหมือนหลุดเข้าไปในในโลกของหนุ่ม ๆ BTS แต่เป็นเวอร์ชั่น LEGO และยังมีมุมต่าง ๆ ให้แฟน ๆได้มาเยี่ยมชมพร้อมถ่ายรูปร่วมกับบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่จะเปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 9 เมษายนนี้

ด้าน ฮยอนแจอุค ผู้จัดการแบรนด์อาวุโสของ LEGO ได้เผยว่าตัวต่อเซ็ตนี้ได้ไอเดียมาจากแพลทฟอร์ม LEGO IDEAS ที่มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนเสนอเข้ามาว่าอยากให้ LEGO ทำตัวต่อแบบไหน ถ้าได้จำนวนโหวตเกินกว่า 1 หมื่นโหวตก็จะได้การพัฒนาออกมาเป็นสินค้า ซึ่งแฟนๆ ก็ได้เสนอวง BTS เข้ามาอย่างล้นหลาม ซึ่งทาง LEGO ก็ได้นำมาพัฒนาต่อจนกลายมาเป็นชุดตัวต่อสุดพิเศษเซ็ตนี้

ด้านเพลง “Dynamite” เป็นเพลงฮิตของวง BTS ที่ปล่อยออกมาในปี 2020 ทำสถิติมีผู้รับชมมากกว่า 100 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึงหนึ่งวัน ส่วนปัจจุบันยอดวิวใน youtube อยู่ที่ 1.6 พันล้านวิว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก WWW.TNNTHAILAND.COM

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save