KPOP

วี BTS (คิมแทฮยอง) แสดงในแคมเปญโฆษณาป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของ CELINE ในเมืองใหญ่ๆ ของจีน

วี BTS (คิมแทฮยอง) แสดงในแคมเปญโฆษณาป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของ CELINE ในเมืองใหญ่ๆ ของจีน

คิมแทฮยองหรือที่รู้จักในชื่อวีจากBTSยังคงได้รับความสนใจในโลกแฟชั่น แม้ว่าจะอยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหารก็ตาม

ADVERTISEMENTS

แบรนด์แฟชั่นหรูCELINEเพิ่งเปิดตัวการถ่ายภาพแคมเปญใหม่ที่มีแทฮยอง แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุดของพวกเขา ถ่ายภาพโดย Hedi Slimane ผู้เป็นที่นับถือ ภาพบุคคลขาวดำเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความเท่ ความคลาสสิก และสุนทรียศาสตร์ของ CELINE ด้วยผมของเขาปัดไปด้านหลัง ชวนให้นึกถึง James Dean ผู้โด่งดัง และสวมแว่นกันแดด แทฮยองแสดงเสน่ห์แบบวินเทจแต่เหนือกาลเวลา

ในภาพถ่าย แทฮยองได้รวบรวมทัศนคติที่กล้าหาญและซับซ้อนของ CELINE ที่ผสมผสานระหว่างทัศนคติแบบร็อกแอนด์โรลและพลังแห่งความอ่อนเยาว์ ในขณะที่นำเสนอเสื้อผ้าต่างๆ จากคอลเลกชันของพวกเขา การจ้องมองที่เฉียบแหลมของเขา ใบหน้าที่ไร้ที่ติ และความสามารถพิเศษที่น่าดึงดูดของเขาช่วยเสริมชุดเท่ๆ ที่เขาใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แทฮยองสร้างกระแสไปทั่วประเทศจีนในฐานะพรีเซ็นเตอร์แคมเปญใหญ่ของ CELINE ล่าสุด ป้ายโฆษณาสูงตระหง่านประดับประดาเมืองใหญ่ๆ โดยมีภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาของแทฮยอง สายตาที่น่าพิศวง และกลิ่นอายร็อกแอนด์โรลคลาสสิก

แคมเปญที่กว้างขวางนี้สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงพลังดาราของแทฮยองและการดึงดูดใจไปทั่วโลก

แคมเปญโฆษณาออฟไลน์ CELINE ล่าสุดของแทฮยองทั่วประเทศจีนมีให้เห็นในสถานที่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในเซี่ยงไฮ้ เช่น ย่านการเงิน Lujiazui, ห้างสรรพสินค้า HKRI Taikoo Hui, Heng Long Plaza, Oriental Pearl Tower, West Bund และอีกมากมาย

ป้ายดังกล่าวยังถูกพบเห็นในสถานที่อื่นๆ ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น ซานหลี่ถุน และหวังฝูจิ่งในปักกิ่ง, พาร์คสัน พลาซ่า ในเฉิงตู และ MIXC ในเซินเจิ้น

นอกจากโฆษณาของจีนแล้ว ป้ายโฆษณาจำนวนมากที่มีแทฮยองสำหรับ CELINE ยังถูกพบเห็นตามสถานที่ต่างๆ ที่พลุกพล่านในกรุงโซล

แฟนๆ ต่างรู้สึกยินดีที่ได้เห็นแคมเปญอันกว้างขวางนี้ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสูงของแทฮยองในฐานะไอคอนแฟชั่นระดับโลก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/btss-v-kim-taehyung-stars-in-celines-massive-billboard-ad-campaign-in-major-cities-in-china?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save