KPOP

ร้านเสื้อผ้าวินเทจโฆษณาขายชุดที่ “(G)I-DLE” ใส่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัด

ADVERTISEMENTS

แฟนๆ ตำหนิร้านเสื้อผ้าวินเทจในกรุงโซลที่พยายามขายเสื้อผ้าที่สมาชิกวง(G)I-DLE ใส่ บนเวที

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ‘ Vintage Santa ‘ ได้โพสต์บน Instagram ว่า”ชุดที่ใช้แสดงบนเวทีที่ (G)I-DLE มีจำหน่ายแล้วทั้งในและออฟไลน์ที่ร้าน Vintage Santa”

ในโพสต์อื่น ทางร้านเขียนว่า”มินิเดรสรายละเอียดตาไก่ WIDOW ที่สวมใส่โดยชูฮวา (G)I-DLE รวมถึงเสื้อผ้าและเครื่องประดับผู้หญิงอื่นๆ อีกมากมาย สามารถหาซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ของเรา”

ไม่นานหลังจากโพสต์ข้างต้น แฟนๆ DM-ed ‘Vintage Santa’ เพื่อขอคำชี้แจง แฟนคนหนึ่งถามว่า”สวัสดี ขอโทษนะ แต่ฉันอยากถามคำถามเกี่ยวกับสินค้าของคุณ คุณแค่ขายสินค้าที่เหมือนกันจากแบรนด์เดียวกัน หรือเป็นสินค้าจริงที่ (G)I-DLE ใส่”

ในการตอบกลับ ‘วินเทจซานต้า’ ตอบกลับว่า”เราจงใจไม่ชี้แจงเรื่องนี้ในโพสต์ดั้งเดิม แต่ใช่ พวกมันคือสิ่งของที่สมาชิกสวมใส่ เราไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนในโพสต์เพื่อป้องกันปัญหาทางกฎหมายใดๆ เช่นเดียวกับที่เราทำ ไม่มีการติดต่อโดยตรงกับหน่วยงาน”

เมื่อข่าวว่าร้านมือสองนั้นโปรโมตสินค้าที่สมาชิก (G)I-DLE สวมใส่เพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาตจากCube Entertainmentไปสู่แฟนๆ มากขึ้น พวกเขาก็เริ่มสร้างปัญหากับเรื่องนี้อย่างรุนแรง

ในการตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของแฟน ๆ ‘Vintage Santa’ ได้โพสต์ข้อความอีกฉบับซึ่งอ่านว่า”เราต้องการชี้แจงเนื่องจากเราได้รับ DM จำนวนมาก เราขอรับรองว่าสินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าแบรนด์เดียวกันกับที่สวมใส่โดย ( สมาชิก G)I-

DLE แต่ไม่ใช่ชุดจริงที่สมาชิกสวมใส่ เนื่องจากเราใช้รูปถ่ายของนางแบบที่สวมใส่สินค้าแบรนด์เดียวกันเหล่านี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขาย จึงดูเหมือนว่ามีการส่งต่อข้อมูลที่ผิด เราต้องการชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเราคือ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

กับเอเจนซี่หรือสไตลิสต์ของกลุ่ม”

อันที่จริง ในไม่ช้า ‘วินเทจซานต้า’ ก็ส่งพัดต้นฉบับจาก DM เหนือการตอบกลับอื่น โดยมีข้อความส่วนใหญ่เหมือนกับที่ทำในโพสต์ทัณฑสถาน ทางร้านจึงเสริมว่า”เราต้องการแก้ไขข้อมูลที่พนักงานส่งมาให้ผิดก่อนหน้านี้”

แม้จะมี “การแก้ไข” แฟนๆ ก็ยังคงกล่าวหาว่าร้านมือสองพยายามขายเสื้อผ้าที่สมาชิก (G)I-DLE สวมใส่โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก Cube Entertainment แฟนๆ หลายคนอ้างว่าเสื้อผ้าที่วางขายนั้น”มีขนาดพอดีสำหรับสมาชิกวง (G)I-

DLE”และยังแสดงความไม่พอใจต่อใครก็ตามที่ “ขาย” ชุดการแสดงบนเวทีของเกิร์ลกรุ๊ปเป็นเงินสด

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/02/vintage-clothing-store-attempts-to-sell-outfits-worn-by-gi-dle-members-admits-to-fans-that-the-store-did-not-get-permission-from-cube?_x_tr_sl=auto&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=en&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save