KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีสงสัยเกี่ยวกับ “YG” ที่มีรายชื่ออยู่ในเครดิตสำหรับซิงเกิลเปิดตัวของ BABYMONSTER ‘Batter Up’

ชาวเน็ตเกาหลีสงสัยเกี่ยวกับ “YG” ที่มีรายชื่ออยู่ในเครดิตสำหรับซิงเกิลเปิดตัวของ BABYMONSTER ‘Batter Up’

BABYMONSTERเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงจาก  YG Entertainmentยังคงขยายความตื่นเต้นในการเดบิวต์ของพวกเขาด้วยเนื้อหาทีเซอร์ต่างๆ

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน YG Entertainment ได้เปิดตัวโปสเตอร์เครดิตสำหรับซิงเกิลเปิดตัวของเกิร์ลกรุ๊ป ‘ Batter Up ‘ ซึ่งสร้างความสนใจอย่างมากบนแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ต่างๆ

โปสเตอร์ทีเซอร์ระบุผู้ผลิตและนักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังซิงเกิลเดบิวต์ โปสเตอร์เผยให้เห็นผู้แต่งเนื้อร้อง ได้แก่  Jared Lee , YG , ASA , ชเวฮยอนซอก , อีชานฮยอก , WHERE THE NOISEและBIGTONEและผู้แต่งเพลงที่มีรายชื่อ ได้แก่Chaz Mishan , YG, DEE.P , Jared Lee และ ASA

แฟนๆ รู้สึกประทับใจกับสมาชิก  Asa  และ Lee Chan Hyuk จาก AKMUที่มีส่วนร่วมในการผลิตเพลง แต่สงสัยเป็นพิเศษเกี่ยวกับชื่อ ‘ YG ‘

ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่า YG หมายถึง  ยางฮยอนซอก หรือ ไม่

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า ” โอ้ อาซา” “อีชานฮยอก ชเวฮยอนซอก?” “โอ้ อาซามีส่วนร่วมในเนื้อเพลงและการเรียบเรียง” “ใครคือ YG? ยางฮยอนซอก?” “อาสะมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง!” “ใครคือ YG ฉันหวังว่าจะไม่ใช่ยางฮยอนซอก” “ชานฮยอก AKMU และอาซา BABYMONSTER มีส่วนร่วมในเนื้อเพลง” “ว้าว ฉันตื่นเต้นมาก” “ใครคือ YG ในรายชื่อนี้” “ทำไม YG ถึงอยู่ที่นั่น?” “ยางฮยอนซอกไม่ได้ระบุชื่อของเขาเหมือนกับยางฮยอนซอกเหรอ?” “ฉันหวังว่าไม่ใช่ยางฮยอนซอก” “YG ไม่สามารถเป็นยางฮยอนซอกได้ เขาไม่มีความสามารถที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อเพลงหรือเรียบเรียง” “YG นั้นเป็นแร็ปเปอร์ชาวอเมริกันหรือเปล่า” และ ” YG อาจจะเป็นแร็ปเปอร์ชาวอเมริกันหรือยางฮยอนซอก” แม้ว่าชาวเน็ตจะดูลังเลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมที่เป็นไปได้ของยางฮยอนซอกในการผลิต แต่เขาก็มีผลงานการผลิตที่น่าประทับใจ ผลงานการผลิตของเขาได้แก่ เพลงไดนามิก ” BONA BONA ” ของTREASUREและเพลงฮิตของ2NE1 ” Can’t none ” นอกจากนี้ ความเชี่ยวชาญด้านการผลิตของยางฮยอนซอกยังขยายไปสู่ปรากฏการณ์ระดับโลกของPSY ” Gangnam Style ” ซึ่งเป็นเพลงที่ไม่เพียงครองชาร์ตเพลงทั่วโลก แต่ยังกลายเป็นเหตุการณ์สำคัญทางวัฒนธรรมอีกด้วย โดยนำ K-pop เข้าสู่สปอตไลต์ระดับโลก เครดิตเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ายางฮยอนซอกมีความสามารถในการสร้างสรรค์เพลงที่โดนใจผู้ชมที่หลากหลาย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/k-netizens-are-curious-about-yg-being-listed-in-the-credits-for-babymonsters-debut-single-batter-up?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save