KPOP

พิเศษ [บทสัมภาษณ์] “มีอะไรอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในปีนี้” Kino พูดถึง ‘สไตล์แฟชั่น’ และบทใหม่ของอาชีพของเขา บอกใบ้ในการทัวร์เดี่ยว

พิเศษ [บทสัมภาษณ์] “มีอะไรอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในปีนี้” Kino พูดถึง ‘สไตล์แฟชั่น’ และบทใหม่ของอาชีพของเขา บอกใบ้ในการทัวร์เดี่ยว

Kinoแห่งPentagon  ร้องเพลง ” You are beautiful in your own skin ” ในซิงเกิลแรกของเขาจากค่ายเพลงNAKED เพลงนี้เป็นการเฉลิมฉลองการก้าวออกไปสู่โลกในฐานะตัวตนที่แท้จริงและไร้การตกแต่งของคุณ และเขาอยู่ที่นี่เพื่อเตือนคุณว่ารันเวย์ที่แท้จริงคือความมั่นใจ และเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดที่คุณเคยสวมใส่ นี่ยังเป็นซิงเกิลที่สองของศิลปินนับตั้งแต่เปิดตัว ” Pose ” ในเดือนสิงหาคม 2022

ADVERTISEMENTS

ด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปี นักร้อง-นักแต่งเพลง แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง นักเต้น และตอนนี้เป็น CEO จะไม่ชะลอตัวลงในเร็วๆ นี้ แม้ว่าการสลับบทบาททั้งหมดของเขาไปพร้อมๆ กันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คิโน่บอกว่าไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับดนตรีหรือไม่ก็ตาม เขาอยากจะให้ทุกคนได้ลองชิมดู

ด้วยการเปิดตัว ” แฟชั่นสไตล์ ” เพลงที่เขาเขียนและโปรดิวซ์โดยสื่อถึงข้อความ ” อย่าพยายามเป็นคนอื่นคุณจะสวยที่สุดเมื่อคุณสบายใจในตัวเอง ” คิโนะผู้แสดงผลงานของเขา การเติบโตด้วยโปรเจ็กต์เพลงในฐานะโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมายังคงแสดงให้เห็นถึงความสามารถและทิศทางของเสียงใหม่ของเขา

allkpopพูดคุยกับ Kino เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับขั้นตอนใหม่ในอาชีพของเขา ปล่อยซิงเกิลแรกภายใต้ค่ายของเขาเอง และเราจะคาดหวังอะไรจากเขาอีกในอนาคต อ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kino!

allkpop: ก่อนอื่นเลย ช่วงนี้คุณเป็นยังไงบ้าง? คุณกำลังเริ่มต้นปี 2024 ด้วยซิงเกิลใหม่ ยินดีด้วย! มีอะไรที่เราควรตั้งตารอจากคุณในปีนี้ อาจจะเป็นมินิอัลบั้มหรืออัลบั้มเต็ม?

คิโนะ : ขอบคุณ! มีเรื่องมากมายที่จะมาในปีนี้ เพลงเพิ่มเติมและโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ ฉันหวังว่าโปรเจ็กต์ทั้งหมดนี้มีชีวิตขึ้นมาและทำให้วันของคุณสดใสขึ้น!

allkpop: บอกเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิงเกิลใหม่ของคุณ “Fashion Style” รวมถึงข้อความที่คุณหวังจะสื่อตลอดจนการเตรียมตัวที่คุณทำ นี่เป็นผลงานเดี่ยวครั้งแรกของคุณภายใต้ค่ายเพลง NAKED!

คิโนะ : ถูกต้องเลย เนื่องจากเป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาภายใต้ค่ายเพลงของฉัน ฉันจึงใช้ความคิดมากมายกับมัน ประกอบด้วยหัวข้อและเรื่องราวที่ฉันชอบเป็นการส่วนตัว เช่น ความมั่นใจ ความเยาว์วัย อิสรภาพ และแฟชั่น ที่สำคัญคือเมโลดี้ดีมาก!

allkpop: เมื่อเปรียบเทียบซิงเกิ้ลนี้กับเพลงเดบิวต์ของคุณ “Pose” คุณคิดว่าอะไรคือความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของละครเพลงของคุณ?

KINO : มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง — พลิก 180 องศา ก่อนอื่นเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ เปลี่ยนแนวจากเพลงแดนซ์เซ็กซี่มาเป็นเพลงป็อปฟังสบายๆ ขออภัยผู้ฟังที่เป็นสาย “Pose” ทุกท่าน แต่ผมมั่นใจว่าคุณจะต้องชอบ “Fashion Style” มากพอ ๆ หรือมากกว่านั้น!

allkpop: คุณมีงานมากมายอยู่แล้ว เช่น นักร้อง นักเต้น แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง นักออกแบบท่าเต้น… และตอนนี้ คุณเป็น CEO แล้ว! รู้สึกอย่างไรที่สามารถสวมหมวกได้หลายใบเมื่อได้เพิ่มอีกใบหนึ่ง ซึ่งเป็นความรับผิดชอบหลัก?

KINO : ด้วยความสัตย์จริงเหรอ? ใครก็ได้ช่วยฉันที! (หัวเราะ)มีหลายอย่างในจาน และการจัดการทั้งหมดให้สมดุลไม่ใช่เรื่องง่าย นั่นก็แน่นอน ตอนนี้ฉันมีความรับผิดชอบมากขึ้น ความหวังและความตื่นเต้นในอนาคตทำให้ฉันก้าวต่อไป และเอาชนะความเหนื่อยล้าทางร่างกายได้ ฉันชอบมัน! ฉันคิดว่ามันอยู่ในเลือดของฉันมาตลอด!

allkpop: จากการเป็นไอดอลที่ถูกบริหารโดยบริษัท มาเป็นไอดอลที่เป็นเจ้าของค่ายเพลงของตัวเอง… การเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นอย่างไร? คุณจะรับมือกับความกดดันได้อย่างไร?

KINO : เนื่องจากผมเคยทำเพลงร่วมกับสมาชิกวง Pentagon ในอดีต เมื่อพูดถึงเรื่องการทำเพลง ก็ไม่มีความแตกต่างมากนัก ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดมาจากการตัดสินใจ จนถึงตอนนี้มันเป็นเรื่องของสิ่งที่ “ฉัน” ต้องการ สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือความคิดเห็นของทีม NAKED เช่นกัน ตอนนี้ฉันเปิดกว้างมากขึ้นที่จะยอมรับมุมมองที่แตกต่างกัน มันทำให้มุมมองของฉันมีความหลากหลายและกว้างขึ้น และนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีกว่า!

allkpop: คุณมีประสบการณ์มากมายก่อนที่จะสร้างบริษัทของคุณเอง คุณคิดว่าประสบการณ์เหล่านี้ช่วยให้คุณมีความมั่นใจในการเริ่มต้นบริษัทของตัวเอง แม้ว่าคุณจะต้องเผชิญกับความท้าทายหรือไม่ เพราะเหตุใด อะไรคือการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณมีและคิดว่าสำคัญในเวลานี้

KINO : ฉันมีประสบการณ์สั่งสมมา 13 ปี และเมื่อฉันเตรียมตัวสำหรับบทที่สองของอาชีพ มีเสียงในหัวพูดว่า “ ถึงเวลาแล้ว! ” บทเรียนที่สำคัญที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้จากการทำงานร่วมกับทีม NAKED คือทุกคนมีจุดแข็ง มีสาขาความเชี่ยวชาญเป็นของตัวเอง และฉันไม่ฉลาดเท่าที่คิด (หัวเราะ)

allkpop: ยังมีอะไรที่คุณอยากลองบ้าง อาจจะเป็นกิจกรรม/งานอดิเรก หรืออาชีพอื่นๆ เช่น การแสดง?

KINO : กิจกรรมทางศิลปะทั้งหมดที่สามารถฉายภาพตัวเองและแบ่งปันความคิดของฉันกับผู้อื่นได้ ฉันอยากจะลองทำดู ธุรกิจยังจัดอยู่ในหมวดหมู่ของศิลปะด้วย การแสดง ที่เกี่ยวข้องกับดนตรี และไม่มีโปรเจ็กต์ธุรกิจเกี่ยวกับดนตรี…ถ้าทำได้ ฉันอยากจะลองชิมพวกมันทั้งหมดก่อนตาย แต่ดนตรีคือสิ่งที่อยู่ในความคิดและจิตใจของฉันในตอนนี้ ดังนั้นให้ฉันสร้างความบันเทิงให้คุณด้วยเสียงเพลงก่อน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/interview-theres-a-lot-to-come-this-year-kino-talks-fashion-style-and-new-chapter-of-his-career-hints-at-solo-tour?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save