KPOP

โรเซ่ BLACKPINK เปิดเผยความหลงใหลในอาหาร หลังให้สัมภาษณ์กับ W Korea

โรเซ่ BLACKPINK เปิดเผยความหลงใหลในอาหาร หลังให้สัมภาษณ์กับ W Korea

โรเซ่ วง BLACKPINK ได้  เปิดเผยว่าความหลงใหลในอาหารครั้งล่าสุดของเธอคือ huǒguō หรือหม้อไฟ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน นิตยสาร W Koreaได้ปล่อยวิดีโอชื่อ ‘ บทสัมภาษณ์ปริศนาที่ซื่อสัตย์ของ BLACKPINK Rosé: หากโรเซ่ย้อนเวลากลับไปได้ เธออยากจะกลับไปเมื่อใด? ‘ ในวิดีโอ โรเซ่ถูกถามว่าเธอมีกิจวัตรพิเศษในช่วงวันที่ถ่ายภาพหรือไม่ และเธอตอบว่า “ฉันปรับการรับประทานอาหารเพื่อถ่ายรูปบ้าง ฉันชอบอาหารรสเผ็ดและเค็ม ล่าสุดฉันได้ไป ฮุ่ยโกว เมื่อคืนฉันอยากกินมันมากแต่ก็ขัดขืนเพราะถ่ายรูปอยู่ ” เธอกล่าวต่อว่า ” เมื่อคืนฉันกลับชอบอาหารรสเค็มน้อยลง ดังนั้นฉันจึงพยายามหลีกเลี่ยงอาหารกระตุ้น ฉันยังชอบจุ่มปลาหมึกในซอสมายองเนสชองยาง (พริกเผ็ด) แต่ฉันพยายามหลีกเลี่ยงอาหารประเภทนี้ให้มากที่สุด “

ADVERTISEMENTS

โรเซ่กล่าวเสริมว่า ” อย่างที่บอกไปเมื่อกี้นี้ฉันชอบ huǒguō ค่ะ ตอนทัวร์ครั้งนี้จีซูกับลิซ่าก็ชอบ huǒguō เหมือนกัน เราก็เลยออกไปกินข้างนอกตลอด เมื่อก่อนเมื่อฉันไม่ได้ชื่นชม huǒguō ขนาดนี้ . ถ้ามีคนบอกว่าจะไปกินhuǒguōฉันก็จะตามไป…แต่ที่ลาสเวกัส…มีร้านอาหารอยู่ร้านหนึ่งฉันก็ไปโดยไม่คิดแต่มันอร่อยมากจนฉันดื่มไม่หยุดเลย น้ำซุป ” เธอนึกถึง “ ฉันจำได้ว่ากินมันมาสามวันติดต่อกันตั้งแต่วันนั้น มีเวลาเมื่อไหร่ฉันจะไปกินหรือสั่งมา ” นอกจากนี้ โรเซ่ยังแชร์สิ่งที่อยากทำในช่วงปีใหม่ด้วยว่า “ ฉันอยากจัดแฟนมีตติ้งหรืองานแฟนไซน์ มันเป็นยุคโควิด เลยไม่ได้เจอแฟนๆ แต่ฉันก็อยากเจอพวกเขาไม่ว่ายังไงก็ตาม” นอกจากนี้ฉันยังอยากจะปล่อยเพลงมากมาย ออกไปผจญภัย และท่องเที่ยวกับแฮงค์ (สุนัขของเธอ) ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/blackpinks-ros-reveals-her-latest-food-obsession-in-an-interview-with-w-korea?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save