KPOP

โซล่า MAMAMOO สปอยเลอร์ให้แฟน ๆ มากขึ้นเกี่ยวกับการคัมแบ็คเดี่ยวในปี 2024 และวันทัวร์คอนเสิร์ตของเธอ

โซล่า MAMAMOO สปอยเลอร์ให้แฟน ๆ มากขึ้นเกี่ยวกับการคัมแบ็คเดี่ยวในปี 2024 และวันทัวร์คอนเสิร์ตของเธอ

โซล่าลีดเดอร์ผู้มีเสน่ห์ของ MAMAMOOแบ่งปันข่าวที่น่าตื่นเต้นกับแฟน ๆ หลังจากการแสดงอันน่าทึ่งของเธอในฐานะ Esmeralda ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจาก “Notre-Dame de Paris” ของเกาหลีในวันอาทิตย์นี้ นอกเหนือจากบทบาทของเธอแล้ว Solar ยังใช้เวลาในการมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ตอบคำถาม และแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา

ADVERTISEMENTS

ในระหว่างการโต้ตอบ Solar ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการคัมแบ็กเดี่ยวของเธอที่คาดหวังไว้สูงในปี 2024 เธอระบุว่าการคัมแบ็กมีกำหนดในเดือนพฤษภาคม ซึ่งนำไปสู่การทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวที่เริ่มในเดือนมิถุนายน ไทม์ไลน์นี้มีความสำคัญเนื่องจากก่อนที่สัญญาเดี่ยวของเธอกับ RBW จะหมดอายุในเดือนกรกฎาคม การอัปเดตของ Solar บ่งบอกถึงการวางแผนเชิงกลยุทธ์ กิจกรรมเดี่ยวของเธอให้สอดคล้องก่อนที่จะหารือเรื่องการต่ออายุสัญญา ซึ่งเป็นแนวปฏิบัติที่สอดคล้องกับประวัติของ MAMAMOO ในการจัดการการเจรจาสัญญา

ข่าวจาก Solar เพิ่มความตื่นเต้นอย่างรวดเร็ว โดยจุดประกายข่าวลือว่าหลังจากการกลับมาโซโล่ของมุนบยอลในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ฮวาซา สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ MAMAMOO ก็พร้อมที่จะเปิดตัวเพลงใหม่ในเดือนมีนาคมหรือเมษายน จะเป็นเวทีสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในช่วงปลายฤดูร้อน ความคาดหวังนี้เพิ่มมากขึ้นจากช่องว่างที่เห็นได้ชัดเจนในการปล่อยเพลงในช่วงเดือนเหล่านี้ ซึ่งปกติแล้วแฟน ๆ จะมองว่าเป็นผู้ริเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่จากวงหรือสมาชิกแต่ละคน

เมื่อประกอบกับตารางการแสดงดนตรีและงานเดี่ยวของหัวหน้าวง สิ่งนี้ยิ่งทำให้การคาดเดาที่ว่า Solar กำลังวางแผนที่จะคัมแบ็คของเธอเองในเดือนพฤษภาคมนั้นรุนแรงขึ้น คาดว่าทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอจะเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน ขยายไปจนถึงเดือนมิถุนายน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก การพัฒนานี้บ่งบอกถึงปีที่น่าตื่นเต้นข้างหน้า โดยสมาชิกแต่ละคนของ MAMAMOO มีแนวโน้มที่จะแสดงโปรเจ็กต์เดี่ยวอย่างน้อยหนึ่งโปรเจ็กต์ในปี 2024 พร้อมด้วยอัลบั้มเต็ม

คุณคิดอย่างไรกับการคัมแบ็คอัลบั้มเต็มของ Solar ที่คาดหวังไว้ ธีมหรือแนวคิดใดที่คุณอยากเห็นเธอสำรวจในผลงานเดี่ยวของเธอ?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/mamamoos-solar-gives-more-spoilers-to-fans-on-her-solo-2024-comeback-and-concert-tour-dates?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save