KPOP

ฮันซอฮี ถูกวิจารณ์หลังโพสต์รูป “ปลอม” ของวอนบิน RIIZE

ฮันซอฮี ถูกวิจารณ์หลังโพสต์รูป “ปลอม” ของวอนบิน RIIZE

ฮันซอฮีถูกวิจารณ์หลังถูกกล่าวหาว่าใช้รูปถ่ายของวอนบินRIIZEเพื่อดึงดูดความสนใจ ข้อโต้แย้งนี้เริ่มต้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เมื่อเธอโพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมที่มีรูปถ่ายพร่ามัวของชายคนหนึ่งสวมหมวกเบสบอล นอกจากภาพแล้ว เธอยังถามคำถามของแฟนๆ ด้วยว่า “ พี่ มีอะไรในตัววอนบินหรือเปล่า? ” ฮันซอฮีตอบกลับพร้อมคำบรรยายว่า “ ใครบอกให้คุณไปล่าสัตว์ในบาร์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนูน่า ”

ADVERTISEMENTS

ในคำสแลงของเกาหลี “การล่าสัตว์” หมายถึงการกระทำของผู้ชายที่เข้ามาใกล้และจีบผู้หญิง มักจะอยู่ในบาร์หรือคลับ ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ ฮันซอฮีแนะนำว่าวอนบินไปบาร์เพื่อรับสาวๆ บ่อยๆ

แฟนๆ และชาวเน็ตเกาหลีต่างตกตะลึงในชุมชนออนไลน์ต่างๆ ที่วิพากษ์วิจารณ์ฮันซอฮีที่แสวงหาอิทธิพลจากโพสต์โซเชียลมีเดียล่าสุดของเธอ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าฮันซอฮีใช้ “รูปถ่ายปลอม” และพยายามแสวงหาอิทธิพลด้วยการกล่าวถึงดาราชายหลายคน

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า :

“ นี่คุณกำลังปล่อยข่าวปลอมจริง ๆ โดยโชว์รูปผู้ชายหน้าเหมือนวอนบินและอ้างว่าเป็นเขาเหรอ? จริง ๆ แล้วต้องติดคุกอีก 555 หรือ Reverse Marketing นี้ส่งมาจากบริษัทคู่แข่งเหรอ? คุณอ้างว่าสนิทกัน” กับ Dispatch ดังนั้นฉันจึงสงสัยอย่างมาก ”

“แม้ว่าฮันซอฮีจะไม่มีอะไรจะเสีย แต่การเขียนโพสต์ดังกล่าวและถูกแจ้งความต่อตำรวจในข้อหาหมิ่นประมาท คุณก็เป็นอะไรจริงๆ เหมือนกัน ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”

“คุณกำลังพูดอะไรก็ตามที่อยู่ในใจใช่ไหม? ดูเหมือนว่าการเปิดเผยในอดีตทั้งหมดของคุณเป็นเพียงจินตนาการจากจินตนาการของคุณ”

“ทำไมวอนบินถึงไปล่าสัตว์บาร์? ฮ่าๆ เขาถูกรายล้อมไปด้วยไอดอลหญิงและชายตลอดเวลา ถ้าเขาไปล่าสัตว์บาร์คงจะตื่นเต้นมากใช่ไหม?”

“นั่นวอนบินตัวปลอม”

“คุณกำลังปล่อยข่าวปลอมจริง ๆ โดยโชว์รูปผู้ชายหน้าเหมือนวอนบินและอ้างว่าเป็นเขาเหรอ? คุณต้องเข้าคุกอีกจริงๆ 555 หรือนี่ Reverse Marketing ส่งมาจากบริษัทคู่แข่งเหรอ? คุณอ้างว่าสนิทกัน” กับ Dispatch ดังนั้นฉันจึงสงสัยอย่างมาก”

ดูเพิ่มเติม: เด็กฝึกหัดชื่อดัง ฮันซอฮี เชื่อมโยงกับไอดอลรุ่นที่ 4

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/06/han-seo-hee-receives-criticism-for-seeking-clout-after-posting-fake-photos-of-riizes-wonbin?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save