KPOP

YOUNG POSSE ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘YOUNG POSSE UP’ MV พร้อม Verbal Jint, NSW yoon และ Token

YOUNG POSSE ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘YOUNG POSSE UP’ MV พร้อม Verbal Jint, NSW yoon และ Token

YOUNG POSSEกลับมาอย่างโดดเด่นด้วยการเปิดตัวดิจิทัลซิงเกิล ” YOUNG POSSE UP feat. Verbal Jint, NSW yoon, Token” (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “YOUNG POSSE UP”) พร้อมด้วยมิวสิกวิดีโอ

YOUNG POSSE UP เป็นการรีมิกซ์เพลงแรก ” POSSE UP! ” จากอัลบั้มเปิดตัวของ YOUNG POSSE เพลงนี้ผสมผสานระหว่างแนวจังหวะเจอร์ซีย์และแนวเพลงของอังกฤษ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากนานาชาติ และมีเนื้อร้องแปลกๆ ที่เขียนโดย YOUNG POSSE เอง อัลบั้มใหม่นี้เน้นย้ำถึงความอเนกประสงค์เชิงสร้างสรรค์ของวง และความสามารถในการผสมผสานสไตล์ดนตรีที่แตกต่างกันให้เป็นเพลงที่เหนียวแน่นและน่าดึงดูด

การทำงาน ร่วมกันของ “YOUNG POSSE UP” ประกอบด้วยแร็ปเปอร์ที่โดดเด่นที่สุดจากแวดวงดนตรีทั้งในและต่างประเทศ เช่นVerbal Jint , NSW yoonและToken การมีส่วนร่วมของพวกเขาได้เพิ่มชั้นศิลปะการแร็พอันเข้มข้นให้กับแทร็ก ซึ่งเพิ่มความน่าดึงดูดใจ นอกจากนี้ การจัดเตรียมยังเกี่ยวข้องกับโปรดิวเซอร์และนักร้องที่มีพรสวรรค์KIGGENซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานอัลบั้มของวงดนตรี K-POP ชั้นนำบางวง การมีส่วนร่วมของเขาทำให้มั่นใจได้ว่า “YOUNG POSSE UP” ไม่เพียงโดนใจแฟนๆ ของ YOUNG POSSE เท่านั้น แต่ยังโดนใจผู้ชมในวงกว้างอีกด้วย ซึ่งเชื่อมช่องว่างระหว่าง K-POP และเทรนด์เพลงระดับโลก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/02/young-posse-drops-new-single-young-posse-up-mv-featuring-verbal-jint-nsw-yoon-and-token?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save