KPOP

ฮัมโซวอน ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจินหัวสามีของเธอกำลังจูบกับผู้ชายอีกคน

ฮัมโซวอน ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจินหัวสามีของเธอกำลังจูบกับผู้ชายอีกคน

ฮัมโซวอนชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับสามีของเธอจินหัว อย่าง แข็งขัน พิธีกรรายการโทรทัศน์ ฮัมโซวอน และสามีของเธอ จินหัว ตกเป็นข่าวฉาวที่แปลกประหลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ฮัมโซวอนได้ชี้แจงข่าวลือเท็จล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับจินหัวผ่านทางโซเชียลมีเดีย ในภาพถ่ายที่เผยแพร่ทางออนไลน์ มีคนเห็นสองคนซึ่งดูเหมือนเป็นผู้ชายแสดงความรักด้วยการจูบกันบนถนน

ADVERTISEMENTS

ฮัมโซวอนกล่าวว่า ” ตอนนี้ฉันจะตอบคำถามบน Instagram และในบัญชี TikTok ของจีนด้วย ” เสริมว่า ” ถ้าคุณดูใกล้ๆ ผู้ชายคนนี้ก็ดูคล้ายกันมาก (กับจินหัว) แต่ฉันรู้จักใบหน้าของจินหัวดี ได้โปรด มองอย่างใกล้ชิดและยืนยัน ฉันต้องการชี้แจงว่าคนที่จูบในภาพไม่ใช่จินหัว ” จากนั้นเธอก็แก้ไขรูปถ่ายของสามีของเธอจินหัวและรูปถ่ายของคนดังด้วยกันโดยตัดต่อข้ามพวกเขาเพื่อพูดว่า “ ไม่ใช่จินหัว” . นายเอ ” ในโพสต์ของเธอ เธอยังเปิดเผยชื่อจริงของนาย A ด้วย แต่ตัวตนของชายคนนั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน

ในขณะเดียวกัน ทั้งคู่ได้ปรากฏตัวในรายการTaste of Wifeทางช่อง TV Chosunซึ่งพวกเขาได้แบ่งปันชีวิตประจำวันและได้รับความนิยม อย่างไรก็ตาม เกิดความสงสัยขึ้นเมื่อมีการเผยแพร่วิดีโอของฮัมโซวอนที่ตะโกนใส่นักข่าวจากสื่อแห่งหนึ่ง และมีข้อสงสัยว่ารายการวาไรตี้โชว์ของพวกเขาเป็นสคริปต์และสร้างขึ้นมาหรือไม่ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงระงับกิจกรรมการออกอากาศในเกาหลีใต้ชั่วคราว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/ham-so-won-denies-rumors-that-her-husband-jin-hua-was-kissing-another-man?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save