KPOP

เทควันโดในซีรีส์จีน? ชาวเน็ตเกาหลีกล่าวหา “ซีรีส์จีนขโมยกีฬาเทควันโดของเกาหลี”

ADVERTISEMENTS

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวเน็ตเกาหลีได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับการปรากฏตัวของศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาหลี เทควันโด ในละครจีนบ่อยครั้ง

ชาวเน็ต A แชร์โพสต์ชื่อ“ทำไมช่วงนี้ละครจีนถึงมีการอ้างอิงถึงเทควันโดมากมาย? ” บนชุมชนออนไลน์เกาหลี

A พูดว่า “ พวกเขาพยายามที่จะยืนยันว่าเทควันโดเป็นของพวกเขาอีกครั้งหรือไม่? ฉันเพิ่งดูละครเรื่องใหม่ของนักแสดงเฉินเฟยหยู และฉันรู้สึกทึ่งเมื่อเขาพูดถึงเทควันโดโดยไม่รู้ตัว”

ชาวเน็ตบีกล่าวว่า“ฉันไม่รู้ว่าทำไมเทควันโดถึงออกมาเยอะขนาดนี้เมื่อฉันดูละครจีนช่วงนี้”

B แสดงความอยากรู้อยากเห็นโดยกล่าวว่า“เมื่อก่อนคนจีนสร้างนักเทควันโดให้เป็นตัวร้ายในละคร แต่สมัยนี้มีครูสอนเทควันโดเยอะมาก”

B เสริมว่า“โดยปกติแล้ว เมื่อคุณเห็นโรงยิมเทควันโดในละครต่างประเทศ จะมีธงชาติเกาหลี (TaeGukKi) แขวนอยู่ที่นั่น แต่คนเหล่านี้ (ในละครจีน) ไม่มีเครื่องหมาย TaeGukKi บนเครื่องแบบด้วยซ้ำ”

B แสดงความคิดเห็นเช่นเดียวกับ A โดยกล่าวว่า“พวกเขาพยายามอ้างว่าเทควันโดเป็นของพวกเขาเช่นกัน”

ละครเกาหลีอีกหลายเรื่องกล่าวว่าเทควันโดได้รับการกล่าวถึงมากขึ้นในละครจีนในปัจจุบัน

aชาวเน็ตคนหนึ่งถึงกับโพสต์ภาพที่บันทึกไว้โดยบอกว่าเทควันโดปรากฏตัวในละครจีนเรื่อง See You Tomorrow, When You Be Me, My Calorie Boy, Perfect Mismatch

เมื่อเร็วๆ นี้ทราบว่าเทควันโดได้ปรากฏตัวในละครจีนหลายเรื่อง ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นเช่น”เกิดอะไรขึ้นกับจีน” “พวกเขาพยายามจะขโมยเทควันโดหลังชุดฮันบกหรือเปล่า” และ “ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่ดูละครจีน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save