KPOP

วี BTS เผยว่าเขาน้ำหนักขึ้น 10 กิโลกรัม (22 ปอนด์) หลังจากเข้ารับราชการทหาร

วี BTS เผยว่าเขาน้ำหนักขึ้น 10 กิโลกรัม (22 ปอนด์) หลังจากเข้ารับราชการทหาร

มีรายงานว่า วีBTS น้ำหนัก  เพิ่มขึ้นกว่า 10 กิโลกรัม (22 ปอนด์) หลังจากเข้ากรม

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ วีโพสต์บนแพลตฟอร์มชุมชนแฟนๆWeverseเพื่อแจ้งข้อมูลอัปเดตแก่แฟนๆ เขาเขียนถึงแฟนๆ ว่า ” ได้เวลาเช็คอินแล้ว ขณะนี้หนักอยู่ที่ 72.5 กิโลกรัม (160 ปอนด์) ติดตามข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ “

ก่อนเข้ากรม วีรักษารูปร่างที่เพรียวบาง โดยมีน้ำหนัก 62 กก. (137 ปอนด์) ส่วนสูง 179 ซม. (5’10 นิ้ว)

หลังจากเข้ากรมเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมปีที่แล้วผ่านศูนย์ฝึกอบรมกองทัพนนซานในชุงนัม ปัจจุบัน วี ประจำการอยู่ในกองทหารราบที่ 2 หน่วยซันยอง ในเมืองชุนชอน จังหวัดคังวอน เพื่อรับราชการทหาร ก่อนเข้ากรม ในระหว่างการถ่ายทอดสด วี ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยการประกาศความตั้งใจของเขาที่จะเพิ่มน้ำหนักของเขาเป็น 86 กิโลกรัม (190 ปอนด์) เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทางร่างกายของเขาในระหว่างการรับราชการทหาร

ในระหว่างการออกอากาศเดียวกัน วียังให้ความมั่นใจกับเพื่อนสมาชิกของเขาโดยกล่าวว่า ” ฉันจะเพิ่มจำนวนและกลับมา ” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาที่จะปลูกฝังร่างกายที่เป็นชายมากขึ้น แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยการเปลี่ยนแปลงในรูปลักษณ์ของวี โดยคาดเดาว่าเขาอาจจะมีน้ำหนักเกิน 80 กิโลกรัม และสังเกตว่าส่วนสูงของเขาจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับเขามากยิ่งขึ้น ปัจจุบันกำหนดวันปลดประจำการของวีคือวันที่ 10 มิถุนายน 2025

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/btss-v-reveals-he-gained-10-kg-22-lbs-after-enlisting-in-mandatory-military-service?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save