KPOP

นักร้องอึนจีแปลงร่างเป็นที่ปรึกษาและมุ่งมั่นที่จะแก้ไขข้อกังวลของพนักงาน

นักร้องอึนจีแปลงร่างเป็นที่ปรึกษาและมุ่งมั่นที่จะแก้ไขข้อกังวลของพนักงาน

ADVERTISEMENTS

IST Entertainment ได้ประกาศเมื่อวันที่ 10 ผ่านทางช่องทาง SNS อย่างเป็นทางการของ Apink และช่องทางอื่นๆ เกี่ยวกับเนื้อหาพิเศษวันตรุษจีนในชื่อ’X:ul (Lunar) Counseling Center – “Jung Eunji Has Entered the Talking Room”‘

วิดีโอดังกล่าวดึงดูดสายตาด้วยโครงสร้างที่ชวนให้นึกถึงรายการเรียลลิตีการออกเดทยอดนิยม ‘EXchange’ พนักงาน 3 คนของต้นสังกัด ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการให้คำปรึกษาที่ ‘ชัดเจน’ ภายในบริษัท ได้สมัครขอคำปรึกษาโดยไม่ระบุชื่อกับอึนจี ได้รับเชิญให้เข้าร่วมห้องพูดคุยซึ่งมีการป้องกันความลับอย่างเข้มงวดด้วยการปรับเสียงและฉากกั้น อึนจีใช้ทักษะนิรนัยอันเฉียบคมของเธอเพื่อคาดเดาตัวตนของพนักงาน ในขณะเดียวกันก็ให้คำแนะนำที่จริงใจด้วย

พนักงานคนแรกที่ตามหาอึนจีคือน้องใหม่สู่สังคม ซึ่งเปิดใจเกี่ยวกับความกังวลที่ต้องอยู่ไกลบ้าน อึนจีเล่าประสบการณ์ของเธอเอง โดยกล่าวว่า “ฉันก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน” และ “ตอนแรกฉันก็ระมัดระวังมาก พูดคุยอย่างเป็นมิตรโดยเปิดเผย แต่กังวลเกี่ยวกับการเปิดเผยจุดอ่อนของฉัน เพราะกลัวว่าจะถูกเอารัดเอาเปรียบ”

เธอเสนอคำแนะนำที่จริงใจจากประสบการณ์ของเธอว่า “ไม่มีเคล็ดลับวิเศษ แต่เมื่อคุณพบสิ่งที่คุณชอบ ในที่สุดคุณจะพบคนที่คุณสามารถเปิดใจด้วยได้”

ในการตอบสนองต่อเซสชันการให้คำปรึกษาด้านความสัมพันธ์เกี่ยวกับการโต้เถียงกับผู้ชายอย่างรวดเร็ว เธอถามว่า “การโต้แย้งเป็นการไม่ดีหรือไม่” และแนะนำว่า “อีกฝ่ายอาจจะเห็นว่ามันค่อนข้างน่ารัก” โดยเสนอมุมมองที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับข้อกังวลนี้ หลังจากการสนทนาที่ลึกซึ้ง เธอก็ตระหนักถึงตัวตนของเพื่อนร่วมงานที่คบกันมายาวนานและแสดงความรักอันอบอุ่นโดยกล่าวว่า “ถ้าคุณเริ่มต้นความสัมพันธ์ คุณอาจจะได้อยู่กับคนที่จะแบ่งปันความรักที่สวยงามอย่างแท้จริง”

สุดท้ายนี้ สำหรับพนักงานคนหนึ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของคลับเต้นรำในที่ทำงานและกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกประหม่าต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก เธอเล่าว่า “ฉันไม่เคยกังวลบนเวทีเลย โดยเฉพาะในละครเพลง” เธอกล่าวต่อ “แต่มันเป็นความกังวลใจที่ใกล้เคียงกับความรู้สึกรับผิดชอบ กี่ครั้งในชีวิตที่เราต้องพบกับความรู้สึกกังวล ฉันหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของการเต้นต่อไป”

X:ul (Lunar) Counseling Center – “Jung Eunji Has Entered the Talking Room”‘ สามารถรับชมได้ทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Apink

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/singer-eunji-transforms-into-a-counselor-sets-out-to-solve-employees-concerns?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save