KPOP

CEO ของ PICA Project และซงจาโฮ แฟนเก่าของ KARA Gyuri ได้รับการปล่อยตัวจากการถูกประกันตัวหลังอยู่ได้ 7 เดือน

CEO ของ PICA Project และซงจาโฮ แฟนเก่าของ KARA Gyuri ได้รับการปล่อยตัวจากการถูกประกันตัวหลังอยู่ได้ 7 เดือน

ADVERTISEMENTS

ซงจาโฮซีอีโอของPICA Projectซึ่งถูกควบคุมตัวในข้อหาฉ้อโกง ได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว การตัดสินใจให้ประกันตัวจาโฮเกิดขึ้นโดยแผนกกิจการอาญาที่ 12 ของศาลแขวงทางใต้ของกรุงโซลเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถือเป็นการสิ้นสุดการคุมขังของเขาที่มีระยะเวลา 7 เดือน

ในการดำเนินธุรกิจเศรษฐกิจแบ่งปันงานศิลปะ ซงจาโฮถูกจับกุมเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วในข้อหาฝ่าฝืนพระราชบัญญัติตลาดทุนและขัดขวางการดำเนินธุรกิจ หมายจับออกโดยผู้พิพากษายูฮวานวู เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะหลบหนีและทำลายหลักฐาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง PICA Coinซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ PICA Project ส่งเสริมการลงทุนในด้านประติมากรรม โดยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อหลายรายสามารถเป็นเจ้าของงานศิลปะชิ้นเดียวร่วมกันได้ ซงจาโฮถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงนักลงทุนโดยไม่รักษางานศิลปะและบิดเบือนราคาตลาดเพื่อผลกำไรที่ไม่ยุติธรรม รวมถึงแทรกแซงการแลกเปลี่ยนเหรียญ ด้วยผู้สมรู้ร่วมคิดเช่นพี่น้องลี เขามีส่วนเกี่ยวข้องในการยักยอกเงินประมาณ 33.9 พันล้านวอน (ประมาณ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ) ตามหมายจับในขณะนั้น จำนวนเหยื่อมีประมาณ 14,000 ราย

แม้จะมีข้อพิพาททางกฎหมาย แต่ฝ่ายจำเลยของซงจาโฮก็ขอประกันตัว โดยแสดงความปรารถนาที่จะใช้สิทธิ์ในการปกป้องเขาในขณะที่เขายังคงเป็นอิสระ ฝ่ายโจทก์คัดค้านการประกันตัว โดยอ้างถึงความร้ายแรงของคดีและความเสี่ยงที่ซงจาโฮจะหลบหนี อย่างไรก็ตาม คำตัดสินของศาลแตกต่างออกไป

ศาลอนุญาตให้ประกันตัวภายใต้เงื่อนไขบางประการ รวมถึงเงินมัดจำ 200 ล้านวอน (ประมาณ 150,000 เหรียญสหรัฐ) การห้ามเดินทาง การติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อการติดตามแบบเรียลไทม์ ข้อจำกัดในการอยู่อาศัย และข้อห้ามอื่น ๆ ในการออกจากบ้าน ประเทศ.

ซงจาโฮได้รับการยอมรับจากสาธารณชนไม่เพียงแต่สำหรับบทบาทของเขาใน PICA Project เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสัมพันธ์ระดับสูงของเขากับกยูริสมาชิกKARAตั้งแต่ปี 2019 ถึง 2021 แม้จะมีข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับกยูริในอาชญากรรมที่ถูกกล่าวหาของซงจาโฮ แต่เธอก็ชี้แจงบนโซเชียลมีเดียในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยระบุความบริสุทธิ์ของเธอและเรียกร้องให้ความจริงมีชัยตามข้อเท็จจริงที่เปิดเผย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/pica-project-ceo-and-kara-gyuris-ex-boyfriend-song-ja-ho-released-from-custody-on-bail-after-7-months?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save